SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Đặng Thu Thảo 'cực mặn': Cứ đăng ảnh vợ con là có ngay 'caption' hay ho, còn làm cả thơ cho quý tử

Thứ bảy, 10/04/2021 07:01

Bức ảnh khoe quý tử ngày càng kháu khỉnh, đính kèm chú thích 'cực mặn' của doanh nhân Trung Tín - ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo đủ để chứng minh anh cũng sở hữu tính cách vô cùng thú vị.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín vẫn luôn là cặp vợ chồng hot nhất nhì Vbiz. Sau hơn 3 năm kết hôn, cả hai đã có với nhau 2 nhóc tỳ xinh xắn và rất kín tiếng chia sẻ chuyện cá nhân trước công chúng. Tuy nhiên, thi thoảng cả hai vẫn chia sẻ hình ảnh của hai thiên thần nhỏ lên trang cá nhân để cập nhật tới khán giả, và lần nào cũng được khen hết lời vì cặp đôi chăm con quá khéo. Không những vậy, Đặng Thu Thảo và ông xã cũng rất biết cách hâm nóng tình cảm để cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc.

Đặc biệt hơn, ông xã Trung Tín của Hoa hậu Việt Nam 2012 còn ngày càng chứng minh độ “mặn mà” trên mạng xã hội từ khi trở thành ông bố 2 con. Theo dõi trang cá nhân của nam doanh nhân có thể thấy, anh rất hiếm đăng tải hình ảnh vợ con nhưng một khi đã chia sẻ là đều có “caption” thú vị. Bằng chứng là mới đây, ông xã Đặng Thu Thảo khoe ảnh quý tử ngày càng kháu khỉnh lên trang Facebook cá nhân và còn làm cả thơ: “Sữa anh còn chưa dứt. Sao mà có sức yêu em”. Màn xuất khẩu thành thơ này đã làm dân mạng vô cùng thích thú, nhắn nhủ doanh nhân Trung Tín thường xuyên đăng ảnh vợ con nhiều hơn nữa.

Đăng ảnh quý tử kèm "caption" cực đầu tư của doanh nhân Trung Tín - ông xã Đặng Thu Thảo.

Trước đó, ông xã Đặng Thu Thảo cũng đăng ảnh vợ con kèm "caption" vô cùng "mặn mà", khiến nàng Hậu cũng phải vào bình luận.

Bên ngoài là doanh nhân thành đạt, về nhà là ông bố "mặn mà", thú vị thế này, Trung Tín quả xứng đáng là ông bố "nhiều muối" của Vbiz.

Trước đó, doanh nhân Trung Tín cũng từng được khen có tư tưởng khá hiện đại và thú vị bởi quan điểm nuôi dạy con cái khi trả lời phỏng vấn. Anh cho biết: "Tôi sẽ cho con tiếp cận công việc gia đình sớm để con biết rằng ba đang làm như vậy, mẹ đang làm như vậy. Mục đích là để con có cảm hứng và không ép buộc con theo suy nghĩ của cha mẹ. Cha ông ta thường có câu: "Dẫn con ngựa tới hồ nước nhưng không bắt ngựa uống nước được". Tín thấy câu đó rất đúng. Tôi sẽ dẫn con gái đi tới công trường, tới những dự án mà gia đình đang làm để truyền cảm hứng cho con”.

Bé Liam - quý tử thứ hai nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín ngày càng kháu khỉnh, dễ thương.

Bé Sophie - con gái đầu lòng nhà cặp đôi cũng lớn phổng phao thấy rõ.

Có ông xã vừa tài giỏi, vừa sở hữu tư tưởng hiện đại, Hoa hậu Đặng Thu Thảo quả có số hưởng.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới