SAO » Chuyện làng sao

Ông xã đi không vững khi vác gạo làm từ thiện, Việt Hương vừa xót xa vừa trêu chồng cực dễ thương

Thứ hai, 26/07/2021 20:46

Việt Hương đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh ông xã Hoài Phương đang vác gạo khá nặng nề.

Sau khi quyết định đưa con gái về nước để gần vợ, ông xã Việt Hương tích cực tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ người dân trong đợt dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng suốt nhiều tháng qua. Nếu như Việt Hương phụ trách công việc kiểm tra hàng hóa, Hoài Phương giúp vợ chuyển những phần quà đến những khu vực cách ly, phong tỏa.

Kể từ khi về Việt Nam, Việt Hương rất tích cực tham gia công tác thiện nguyện

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Hương đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh chồng mình đang vận chuyển hàng hóa vào nhà để chuẩn bị chuyển đến các khu vực cách ly, phong tỏa và bệnh viện dã chiến. Nữ danh hài đã "chọc ghẹo" ông xã rằng: "Rồi xong ăn hết 3 tấn gạo này nha Phương, ca sĩ khiêng xiểng niểng luôn. Bây giờ thấy đi hai hàng luôn rồi đó. Chỉ có hai tráng sĩ thôi, một tráng sĩ 50kg và một tráng sĩ 58kg. Lính lác chạy đi giao bánh cho Đại Nghĩa rồi không có ai hết chỉ còn một ông chở gạo và một tráng sĩ áo xanh khiêng thấy thương không?".

Dưới bài đăng, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng vàng của vợ chồng cô. Bên cạnh đó, nhiều khán giả bật cười với những lời "cà khịa" chồng của nữ danh hài, đồng thời cũng cảm thấy xót xa khi thấy Hoài Phương "xiểng niểng" vác những bao gạo nặng gần 50kg vào nhà.

Việt Hương đăng clip ghi lại cảnh chồng mình đang khiêng gạo cực nặng nhọc

Cư dân mạng cảm động vì hành động đẹp của chồng Việt Hương

Từ khi thực hiện các chương trình thiện nguyện, chồng Việt Hương phải làm việc từ sáng cho đến tối muộn. Anh tâm sự: "Lại một ngày phát quà cho bà con, bệnh nhân, y bác sĩ. Vì tình hình nguồn nguyên vật liệu không ổn định nên hôm nay bếp cơm gặp phải một số khó khăn. Vì vậy bếp bánh đã bù vào cho những phần cơm bị thiếu. Quả thật là trong thời điểm như thế này nhiều trở ngại xảy ra mà lực bất tòng tâm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức có thể để giúp bà con đang gặp khó khăn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới