SAO » Chuyện làng sao

Ông xã điển trai của 'người mẫu đầu trọc' Bảo Trúc

Thứ năm, 17/11/2011 15:23

Sau vai diễn trong bộ phim “Người mẫu” phiên bản Việt, Bảo Trúc liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim. Trong khi cơ hội đang ồ ạt đến sau nhiều năm phấn đấu, người mẫu đầu trọc bất ngờ lên xe hoa ở độ tuổi 25.

Chồng cô là Thanh Bình, không làm trong lĩnh vực nghệ thuật mà là một nhân viên văn phòng làm trong lĩnh vực viễn thông. Anh sở hữu ngoại hình thư sinh, trẻ trung và rất điển trai, rất phù hợp với cô người mẫu trẻ này. Nhiều người bạn của Bảo Trúc đùa rằng, họ là cặp trai tài gái sắc, rất xứng đôi vừa lứa. Tuy không làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Bảo Trúc cho biết chồng sắp cưới rất hiểu và thông cảm với công việc của mình, những khi rảnh anh thường xuyên đưa đón cô đi đóng phim. Khi cô quay vai Trang trong Cột mốc 23 ở Phan Thiết, anh cũng là người hộ tống cô và chăm sóc cô suốt quãng thời gian hoàn thành vai diễn này. Bởi vậy mà dù quen nhau mới 6 tháng nhưng họ nhanh chóng tìm thấy tình yêu chân chính và đi đến hôn nhân dù nhiều người nói là hơi vội vàng.

Lưu Chí Vỹ chính là “ông mối” của cặp đôi, trong một chuyến đi chơi cùng nhau anh đã giới thiệu Bảo Trúc với Thanh Bình. Từ đó họ xin số điện thoại và nhắn tin qua lại như vậy, rồi yêu nhau lúc nào chẳng hay.

Bảo Trúc từng đến với nghề người mẫu từ sớm nhưng lận đận mãi không nổi tiếng được như các đồng nghiệp Ngọc Quyên, Hoàng Yến... Quyết định cạo trọc đầu để tham gia bộ phim Người mẫu, cô nhanh chóng nổi đình nổi đám và nhận được nhiều hợp đồng phim béo bở, như vai chính trong bộ phim điện ảnh Cột mốc 23. Hiện tại cô cũng đang tham gia rất nhiều vai diễn khác trong phim truyền hình.

Trước đó cô chưa từng có ý định kết hôn sớm bởi dấn thân vào con đường người mẫu từ lâu nhưng năm nay cô mới thực sự thăng hoa, cơ hội mới thực sự đến với cô người mẫu miền Tây này. Nhưng khi gặp được ý trung nhân, lại vốn là người không thích sự ồn ào của giới showbiz nên Bảo Trúc lại muốn ổn định, yên bề gia thất. Cô chia sẻ dù có nổi tiếng đến mấy thì gia đình vẫn là quan trọng đối với người phụ nữ.

Đám cưới của Bảo Trúc và chú rể Thanh Bình sẽ diễn ra vào ngày 25/11. Sau lễ cưới cô vẫn đi đóng phim bình thường chứ không “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Do công việc bận rộn, cô và chồng sắp cưới chỉ có một ngày chụp hình cưới nên cặp đôi tranh thủ thực hiện bộ ảnh cưới đơn giản tại chợ Bến Thành, TP.HCM. Bộ ảnh được thực hiện bởi chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi, và bạn thân của cô dâu là stylist Tân Đà Lạt.

Bưu Điện Việt Nam