SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi khoe ảnh cưới bên nàng hậu, độ xứng đôi liền gây sốt

Chủ nhật, 11/06/2023 20:02

Khoảnh khắc cực tình của của Đỗ Mỹ Linh và ông xã đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào ngày sinh nhật của mình, Đỗ Mỹ Linh đã chính thức xác nhận việc chuẩn bị kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Sau đó, cả 2 cũng tổ chức một đám cưới vô cùng hoành tráng trong hàng ngàn lời chúc mừng từ mọi người. Đến hiện tại, Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng nhưng đến nay cô nàng vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang kết hôn cách đây không lâu

Cho đến mới đây, trên tài khoản Facebook cá nhân, ông xã Đỗ Mỹ Linh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cưới bên cạnh nàng hậu. Có thể thấy, đây dường như là lần hiếm hoi Đỗ Vinh Quang mạnh dạn công khai ảnh của vợ mình. Đặc biệt, trong khung ảnh này, cả 2 còn nắm tay nhau cực tình tứ và gây sốt vì độ xứng đôi vừa lứa. Trong khi Đỗ Vinh Quang sở hữu ngoại hình điển trai, thì Đỗ Mỹ Linh lại gây mê với nhan sắc lẫn vóc dáng xinh đẹp khó cưỡng.

Ảnh cưới hiếm hoi của Đỗ Mỹ Linh và ông xã

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ rằng quyết định đi đến hôn nhân được cô và bạn trai đưa ra tự nhiên. Đỗ Mỹ Linh cảm nhận đây là lúc đúng người, đúng thời điểm. Trong suốt khoảng thời gian yêu đương, sự đồng điệu về sở thích, quan điểm sống, nét tương đồng về truyền thống và văn hóa gia đình là sợi dây giúp cả hai ngày càng gắn kết.

Chuyện tình cảm của cả 2 được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới