SAO » Chuyện làng sao

Ông xã doanh nhân của ca sĩ Nhật Thủy khoe khung ảnh hạnh phúc bên vợ con, nữ ca sĩ hài hước 'trêu chọc' chồng

Thứ ba, 05/04/2022 08:40

Trên trang cá nhân, ông xã doanh nhân của ca sĩ Nhật Thủy chia sẻ khung hình hiếm hoi bên vợ con thu hút sự chú ý cộng đồng mạng.

Quán quân "Vietnam Idol 2014" - Nhật Thủy và chồng doanh nhân Ngô Quỳnh gặp nhau trong lần tham gia sự kiện. Sau đó hai bên có khoảng thời gian gắn bó và tìm hiểu. Đến năm 2017, nữ ca sĩ kết hôn với ông xã doanh nhân, không lâu sau sinh con trai đầu lòng. Người đẹp hài lòng với cuộc sống bên người chồng doanh nhân bởi anh biết cách gìn giữ mối quan hệ và trân trọng hạnh phúc. Tổ ấm hiện tại của cô và ông xã đã có "đủ nếp đủ tẻ".

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Ngô Quỳnh - chồng doanh nhân của nữ ca sĩ chia sẻ khung ảnh hạnh phúc bên vợ con thu hút sự chú ý dân mạng. Có thể thấy, ông xã Nhật Thủy là người đàn ông của gia đình vừa lo công việc, vừa sắp xếp thời gian dành cho tổ ấm nhỏ. "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, cũng rất quan trọng", anh viết.

Khung ảnh hạnh phúc của tổ ấm nhỏ nhà "Quán quân Vietnam Idol 2014" Nhật Thủy.

Dưới bài viết, Nhật Thủy còn bình luận "trêu chọc" chồng doanh nhân: "Dùng hình ảnh người khác câu view hả? Phạt tiền bản quyền bây giờ".

Ngoài "mê mệt" bà xã, doanh nhân Ngô Quỳnh thường xuyên chia sẻ khung ảnh bình yên bên các con khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

Những lúc rảnh rỗi anh cùng vợ Nhật Thủy trốn các con để đi "hâm nóng" tình cảm.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới