SAO » Chuyện làng sao

Ông xã doanh nhân điển trai lần đầu bế hai con đến chúc mừng Vy Oanh

Thứ bảy, 04/08/2018 09:06

Tối qua (2/8), nữ ca sĩ Vy Oanh đã cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Đến chúc mừng cô có khá nhiều sao Việt và đặc biệt hơn cả là ông xã cùng hai con của nữ ca sĩ.

Đến chúc mừng cô Vy Oanh khá nhiều đồng nghiệp là các nghệ sĩ nổi tiếng như: vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, vợ chồng ca sĩ Phương Vy Idol, vợ chồng nghệ sĩ hài Mai Sơn - Kiều Linh, vợ chồng nghệ sĩ hài Long đẹp trai - Phi Nga...

Vy Oanh diện đầm trắng xếp tầng xinh đẹp thanh thoát thu hút mọi ánh nhìn

Đáng chú ý nhất là sự hiện diện của ba vị khách đặc biệt có ý nghĩa trọng đại trong cuộc đời Vy Oanh. Đó là ông xã và hai con của cô. Dù kết hôn đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên ông xã doanh nhân của Vy Oanh đến dự một sự kiện của vợ, bởi anh không phải người của công chúng nên khá ngại ống kính của giới truyền thông. Ông xã Vy Oanh diện vest cực điển trai bế hai con gái xinh xắn và con trai kháu khỉnh đến chúc mừng vợ. Bẵng đi một thời gian, hai cục cưng nhà Vy Oanh đã lớn nhanh như thổi. Cậu nhóc Voi đã cao lớn và vô cùng hoạt bát. Còn công chúa nhỏ của nữ ca sĩ cũng phổng phao hơn. Cô bé sở hữu làn da trắng của mẹ và vẻ đẹp của bố.

Ông xã doanh nhân bế các con đến chúc mừng Vy Oanh

Vy Oanh hạnh phúc bên hai con

Con trai Vy Oanh diện vest và hào hứng nhảy theo nhạc

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Vợ chồng nghệ sĩ Long đẹp trai và Phi Nga

Vợ chồng ca sĩ Phương Vy Idol

Ca sĩ Nam Cường

MC Anh Quân

Vợ chồng Mai Sơn - Kiều Linh

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới