SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Dương Mịch lần đầu xuất hiện sau scandal ngoại tình, tiều tụy và xuống sắc

Thứ năm, 08/12/2016 13:26

Lưu Khải Uy từng khiến cả làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tịn ngoại tình với bạn diễn sau lưng Dương Mịch. Sau cả tháng không ló mặt ra ngoài, anh đã xuất hiện.

Từng được ví là cặp đôi vàng - trai tài gái sắc nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, nhưng chỉ hơn 2 năm sau khi kết hôn, Lưu Khải Uy đã bị lên án về tội ngoại tình sau lưng vợ.

Lưu Khải Uy đã bị dư luận và người hâm mộ chỉ trích nặng nề khi đã phản bội Dương Mịch

Cách đây 1 tháng, truyền thông Hoa ngữ "nháo nhào" khi một loạt hình ảnh do Phong Hành cung cấp tố cáo Lưu Khải Uy "chán cơm thèm phở", nhiều lần qua đêm tại phòng của Vương Âu.

Trước sự việc này, mặc dù Lưu Khải Uy lên tiếng giải thích rằng anh và bạn diễn chỉ là "khớp kịch bản" mà thôi, nhưng chính điều này lại càng khiến dân tình sôi sục và chỉ trích Lưu Khải Uy rất mạnh mẽ.

Mới đây, Lưu Khải Uy xuất hiện tại một cửa hàng kính mắt ở Hồng Kông. Anh đi một mình đến đây. Một fan đã gặp được nam diễn viên, sau đó chụp ảnh lại và đăng tải trên mạng xã hội Weibo. Cũng theo nguồn tin, khi fan kia tới gần Lưu Khải Uy xin chụp một tấm ảnh, anh đã kéo sụp mũ xuống và từ chối chụp ảnh cùng.

Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy sự "xuống sắc" và tiều tụy, gầy đi trông thấy của nam tài tử màn ảnh Hoa ngữ. Có lẽ chính sức ép từ dư luận trong thời gian vừa qua đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và sức khỏe của anh.

>> Lưu Khải Uy tỏ ra tức tối khi bị Liễu Nham công kích chuyện ngoại tình sau lưng vợ

D.H(TH) (Theo Giadinhvietnam.com)