SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Hà Tăng hạnh phúc khoe quà nhận được từ hai nhóc tỳ, tiện hé lộ góc riêng ý nghĩa của hai vợ chồng

Chủ nhật, 20/06/2021 14:17

Nhân Ngày Của Cha, hai nhóc tỳ nhà Hà Tăng đã chuẩn bị món quà đặc biệt để dành tặng ba Louis Nguyễn, nhìn thôi đã đủ thấy khéo léo và tâm huyết thế nào.

Hôm nay (20/6) là Ngày của Cha, ngay từ sáng sớm, rất đông nghệ sĩ đã có những chia sẻ để gửi đến đấng sinh thành thông qua trang cá nhân. Đối với những sao nam đã có gia đình, đây là còn dịp để họ khoe những món quà ý nghĩa nhận được từ các con, như một cách thể hiện tình phụ tử thiêng liêng.

Trong đó, đáng chú ý phải kể đến món quà của hai nhóc tỳ Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn nhà Hà Tăng gửi tặng ba Louis Nguyễn. Trên trang Instagram cá nhân, ông xã Hà Tăng không giấu được hạnh phúc khi nhận được quà từ hai con, gồm một bình hoa rực rỡ và lời nhắn gửi: “I love you daddy, happy father day. Riki, Chloe, Molly, April”. Nam doanh nhân bày tỏ: “Blessed to be given the opportunity to raise these wonderful kids. Happy father’s day to all the daddies out there” (Tạm dịch: Thật may mắn khi được trao cơ hội nuôi dạy những đứa trẻ tuyệt vời này. Chúc mừng Ngày của Cha đến tất cả các ông bố ngoài kia).

Đặc biệt hơn, ngoài khoe món quà nhận được từ các con, ông xã Hà Tăng còn tiện hé lộ luôn góc riêng ý nghĩa của hai vợ chồng. Theo đó, đây là góc cả hai trưng ảnh cưới và cả cặp nhẫn đính hôn, biểu tượng tình yêu suốt 12 năm khiến bao người ngưỡng mộ.

Ông xã Hà Tăng hạnh phúc khoe món quà đặc biệt nhận được từ hai nhóc tỳ nhân Ngày của Cha.

Bé Richard và bé Chloe nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn luôn nhận nhiều lời khen bởi tính tự lập, biết yêu thương mọi người.

12 năm bên nhau và gần 10 năm về chung nhà, vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn luôn được khen ngợi bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cách dạy con khéo léo.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới