SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Hà Thanh Xuân mừng rỡ khi được gặp lại vợ, lại còn làm điều yêu thương này cho nữ ca sĩ

Thứ bảy, 27/08/2022 18:29

Trên trang cá nhân của mình, ông xã Hà Thanh Xuân đã chia sẻ hình ảnh gặp lại vợ yêu sau thời gian xa cách.

Mới đây, vợ chồng Hà Thanh Xuân đã gặp lại nhau. Doanh nhân Thắng Ngô vui mừng chia sẻ hình ảnh bên vợ đẹp kèm chú thích dễ thương: "Xuân đã về". Trong ảnh, đôi vợ chồng son tươi cười rạng rỡ, tay nắm chặt tay vô cùng tình cảm. Ai nấy mừng cho cặp đôi bởi họ có thể bên nhau sau thời gian dài xa cách vì nữ ca sĩ phải chạy show ở hải ngoại.

Trước đó vài ngày, để chào đón vợ đẹp về nhà, Thắng Ngô đã đích thân vào bếp nấu món ngon để chờ đợi bà xã về cùng thưởng thức và khẳng định chắc nịch: "Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là nấu một món mình thích mà người ăn chung rất thích". Anh hân hoan vui vẻ đến mức mọi người đều cảm nhận được niềm sự vui mừng của anh.

Thắng Ngô khoe ảnh gặp lại Hà Thanh Xuân sau thời gian dài xa cách.

Thắng Ngô vào bếp nấu sẵn món ngon chờ vợ về cùng ăn.

Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã vấp phải những chỉ trích vô lí sau khi kết hôn. Cặp đôi đã mạnh mẽ nắm tay nhau vượt qua tất cả và sống hạnh phúc đến bây giờ. Trên trang cá nhân của mình, cả hai thường xuyên khoe ảnh cuộc sống đời thường ngọt ngào. Thắng Ngô thường xuyên chiều chuộng và quan tâm vợ từ những chi tiết nhỏ nhất, Hà Thanh Xuân cũng yêu thương chăm sóc cho chồng từng li từng tí.

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô vượt qua nhiều thử thách để ở bên nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới