SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Hồ Hạnh Nhi bị nghi ngoại tình với Á hậu Hồng Kông

Thứ hai, 15/08/2016 14:23

Ông xã Hồ Hạnh Nhi bị bắt gặp hẹn hò với Á hậu Trang Tư Minh tới đêm muộn.

Vừa qua, ông xã Hồ Hạnh Nhi - Philip Lee bị bắt gặp hẹn hò với Á hậu Hồng Kông Trang Tư Minh dấy nghi vấn anh có quan hệ 'ngoài luồng'. Ông xã Hồ Hạnh Nhi vốn nổi tiếng là công tử đào hoa nên việc anh hẹn hò người đẹp Trang Tư Minh đến đêm muộn khiến ai cũng nghi ngờ.

Theo thông tin từ cánh phóng viên, họ bắt gặp Trang Tư Minh xuất hiện lại khu Lan Quế Phường vào lúc 8 giờ tối. Vì không thạo đường nên người đẹp đi lên rồi lại đi xuống mà chưa tìm được điểm hẹn. Sau đó ông xã Hồ Hạnh Nhi bất ngờ xuất hiện đưa cô lên. Cặp đôi cùng 1 cô gái nữa ăn uống đến 23h, sau đó Philip Lee đưa cả hai người đẹp về bằng xe 7 chỗ của mình.

Ông xã Hồ Hạnh Nhi bị nghi ngoại tình với Á hậu Hồng Kông

Ông xã Hồ Hạnh Nhi đón Trang Tư Minh lên chỗ hẹn

Hồ Hạnh Nhi kết hôn cùng Philip Lee vào cuối năm 2015. Ông xã Hồ Hạnh Nhi là một doanh nhân nổi tiếng. Philip Lee vốn nổi tiếng là anh chàng đào hoa, có duyên với những người đẹp từng là Hoa hậu, Á hậu tại các cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại Hồng Kông. Tình cũ của Philip Lee có thể kể tới Lý Thi Vận, Trương Hy Văn. Cách đây không lâu, anh cũng vướng tin đồn hẹn hò với một chân dài nóng bỏng tại Đài Loan.

Vào tháng 4 vừa qua, vợ chồng Hồ Hạnh Nhi vẫn rất hạnh phúc bên nhau khi cùng sang Việt Nam. Sự việc trên chưa được xác thực nhưng fan hâm mộ hy vọng đây chỉ là sự hiểu lầm

>> Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi đội nón lá đi ăn phở Việt

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)