SAO » Chuyện làng sao

Ông xã hộ tống Triệu Lệ Dĩnh, quý tử nhỏ được trùm kín khi xuất viện về nhà

Thứ hai, 11/03/2019 15:32

Sau 3 ngày lưu lại tại bệnh viện, Triệu Lệ Dĩnh và con trai đã chính thức lộ diện trước công chúng.

Hôm nay (11/3), 2 mẹ con Triệu Lệ Dĩnh đã được xuất viện. Xuất hiện trong trang phục tông đen, Lệ Dĩnh đội mũ, đeo kính, khẩu trang kín mít. Cô được ông xã Phùng Thiệu Phong hộ tống ra xe.

Sau 3 ngày lưu lại tại bệnh viện, Triệu Lệ Dĩnh và con trai đã chính thức lộ diện trước công chúng.

Trong khi đó quý tử mới chào đời của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lại được bà nội bế, bà ngoại đi cùng để che chắn, bảo vệ. Vì trùm kín nên không ai thấy mặt em bé nhà Lệ Dĩnh.

Quý tử nhà Triệu Lệ Dĩnh được bà nội bế, bà ngoại đi bên cạnh che chắn.

Triệu Lệ Dĩnh sinh hạ con trai đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong vào đúng ngày 8/3 vừa qua. Được biết, cô lâm bồn tại 1 bệnh viện ở thủ đô Bắc Kinh. Trong thời gian vợ và con trai lưu lại bệnh viện, Thiệu Phong tỏ ra là 1 người đàn ông biết chăm lo cho gia đình. Anh không chỉ dành sự quan tâm cho phóng viên túc trực bên ngoài bệnh viện mà còn tranh thủ thời gian đi mua nôi cho quý tử nhỏ.

Triệu Lệ Dĩnh lâm bồn tại bệnh viện ở Bắc Kinh vào ngày 8/3 vừa qua.

Chính thức tuyên bố kết hôn vào tháng 10 năm ngoái, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hạnh phúc chia sẻ thông tin chuẩn bị đón thêm thành viên mới vào ngày 1/1/2019. Khi biết được Lệ Dĩnh mẹ tròn con vuông, đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng gia đình của cô. Các fan mong nóng vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh sẽ công khai diện mạo của quý tử trong thời gian tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới