SAO » Chuyện làng sao

Ông xã hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ điều mà vợ đã phải chịu đựng mình trong cuộc sống hôn nhân

Thứ năm, 09/09/2021 18:44

Những chia sẻ của doanh nhân Trung Tín khiến khán giả thích thú vì một góc đời sống hôn nhân của anh và hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, ông xã Đặng Thu Thảo là doanh nhân Trung Tín đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự vui mừng khi một dự án bước đầu ra mắt thành công. Điều đặc biệt là ngoài những lời cảm ơn đối tác, anh đã nhắc đến người quan trọng nhất đối với anh, đó chính là bà xã Đặng Thu Thảo.

Ông xã của nàng hậu tình cảm cho biết: "Quan trọng nhất là tình yêu chỉ một và duy nhất của tôi, Đặng Thu Thảo, vì đã chịu đựng 1 tuần làm việc 70 giờ của chồng". Qua lời Trung Tín nói, có thể thấy, dù rất bận rộn với công việc nhưng anh vẫn luôn quan tâm tới cảm xúc vợ con. Và Đặng Thu Thảo cũng chứng minh là người vợ đảm đang, biết thấu hiểu và cảm thông cho chồng trong cuộc sống. Dưới phần bình luận, Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng hóm hỉnh trêu chồng: "Nói đúng hơn thì 8h sáng tới 12h khuya mỗi ngày". Lập tức, một đồng nghiệp của Trung Tín cũng chọc ghẹo lại "Thần tiên tỉ tỉ": "Anh tạo nhóm cho em và bà xã anh để tâm sự cho đỡ buồn nha em". Trước lời đề nghị từ đồng nghiệp của chồng, Đặng Thu Thảo chỉ biết thả icon "haha", như có vẻ "an phận" đồng tình.

Ông xã Đặng Thu Thảo tiết lộ điều vợ phải chịu đựng vì mình

Đặng Thu Thảo cũng tương tác hài hước cùng chồng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào năm 2017. Tháng 3/2018, cặp đôi chào đón ái nữ đầu lòng Sophie. Đến tháng 5/2020, người đẹp Bạc Liêu tiếp tục hạ sinh quý tử cho chồng đại gia, đặt tên thân mật Liam. Trong khi Sophie thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, Liam lại như phiên bản mini của bố.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Trung Tín

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới