SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo truyền nghề cho con gái 3 tuổi, thế này thì mẹ sướng nhất rồi!

Thứ bảy, 01/05/2021 21:06

Suốt ngày chụp hình cho bà xã đẹp lung linh, đến nay doanh nhân Trung Tín cũng tìm được người kế nhiệm.

Nói đến mỹ nhân số hưởng nhất Vbiz, chắc chắn không thể bỏ qua Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Không chỉ hạnh phúc bên gia đình nhỏ, nàng Hậu còn được ông xã Trung Tín yêu chiều hết mực, thậm chí là liên tục có được những bức ảnh “sống ảo” có tâm. Khỏi phải nói, tay nghề chụp ảnh của doanh nhân Trung Tín “đỉnh của chóp”, bất cứ khoảnh khắc nào do anh ghi lại đều làm khán giả mê mẩn vì vừa đẹp vừa có tâm. Có thể thấy, vốn đã đẹp tựa “thần tiên tỷ tỷ” nhưng nhờ có tay nghề chụp ảnh xịn xò của ông xã, Đặng Thu Thảo còn xinh đẹp hơn gấp bội.

Tuy nhiên mới đây, doanh nhân Trung Tín đã tìm được người ưu tú để truyền nghề chụp hình. Không ai khác, đó chính là con gái đầu lòng - bé Sophie. Đăng tải bức ảnh dạy con gái cầm máy ảnh chụp hình lên trang cá nhân, ai ai cũng phải xuýt xoa vì quá dễ thương. Nhất là biểu cảm chăm chú trước máy ảnh của bé Sophie càng làm bao người phát mê. Vậy là từ bây giờ, Đặng Thu Thảo không chỉ được ông xã chụp hình mà còn có thêm công chúa nhỏ để nhờ cậy rồi.

Ông xã Đặng Thu Thảo truyền nghề chụp hình cho con gái Sophie.

Không chỉ yêu chiều vợ hết mực, doanh nhân Trung Tín còn là tay máy xuất sắc làm nên những bức hình "sống ảo" vừa đẹp vừa có tâm cho bà xã Đặng Thu Thảo bấy lâu nay.

Có thể nói, ngoài kinh doanh, niềm đam mê thứ hai của doanh nhân Trung Tín chính là chụp hình vợ con.

Con gái đầu lòng của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín - bé Sophie nay đã 3 tuổi và ngày càng dễ thương, xinh xắn.

Quý tử thứ hai - bé Liam cũng rất đáng yêu, lanh lợi.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới