SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe 'bụng bầu vượt mặt' của vợ kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào kỉ niệm ngày cưới

Thứ bảy, 18/11/2023 15:41

Kỉ niệm một năm ngày cưới, ông xã Lê Âu Ngân Anh đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông xã Lê Âu Ngân Anh là MC Phan Tô Ny đã đăng tải dòng trạng thái kỉ niệm 1 năm ngày cưới với nàng hậu. Anh dành lời ngọt ngào cho nửa kia và không giấu sự mong chờ nhóc tì đầu lòng chào đời.

Nam MC viết: "Giờ này năm ngoái, hai đứa hồi hộp từng chút một, ráng kỹ lưỡng từng chút một cho bữa tiệc cưới thật trọn vẹn cùng những người mình yêu thương, quý mến… Giờ này năm nay, vẫn là những hồi hộp, những thôi thúc động viên lẫn nhau, nhưng là để cùng nhau chuẩn bị thiệt tốt cho trọng trách làm cha, làm mẹ sắp tới. Tôi hay nói với Vợ, cưới nhau chắc không dám kể tháng kể ngày. Chỉ ráng sao hết một ngày, vẫn vì nhau mà cố gắng, vẫn tối về ôm nhau ngủ thiệt ngon là được. Hết hai mươi bốn tiếng sẽ có một ngày, hết bảy ngày lại có một tuần, đủ năm mươi hai tuần thì vợ chồng có tròn một năm. Vậy là trọn vẹn. Tròn một năm ngày cưới, hai đứa có thêm người bạn đồng hành để san sẻ những yêu thương haz Vợ, Lê Âu Ngân Anh. Ah đâu, có thêm ông Boss nhí chứ. Trời Sài Gòn sáng nay chớm lạnh. Không thể vừa vặn hơn để chọn đăng mấy tấm hình mà Mami của TiNo đã kỳ công lên concept Mùa Đông, mong ngày chào đón bébi mèo con trong bụng!".

Ông xã Lê Âu Ngân Anh khoe "bụng bầu vượt mặt" của vợ kèm những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Cả hai đang háo hức chờ đón con đầu lòng chào đời.

Đính làm là bộ ảnh cực "hot" của Lê Âu Ngân Anh khi đang bầu bí. Nàng hậu chỉ khoác áo choàng để lộ vòng hai tròn xoe. Dù thân hình có thay đổi nhưng nhan sắc nàng hậu ngày càng mặn mà và nhận cơn mưa lời khen vì quá cuốn hút,

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới