SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Hòa Minzy hé lộ bức ảnh hiếm hoi của cả gia đình trong tiệc thôi nôi bé Bo

Thứ sáu, 11/06/2021 10:36

Hình ảnh gia đình Hòa Minzy trong tiệc thôi nôi bé Bo khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Có mẹ là người nổi tiếng nên quý tử nhà Hòa Minzy dù mới được công khai chưa bao lâu đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Có thể thấy, tuy chỉ mới một tuổi rưỡi, bé Bo đã rất lanh lợi, năng động và thông minh. Sau khoảng thời gian dài giấu mặt con, vào đúng dịp sinh nhật, nữ ca sĩ đã chính thức khoe cận cảnh gương mặt siêu cưng của bé Bo khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Kể từ đó trở đi, cô rất chịu khó đăng tải những khoảnh khắc cưng xỉu của hoàng tử bé để người hâm mộ có thể tiện theo dõi. Mới đây, ông xã Hòa Minzy cũng bất ngờ tung ảnh cả gia đình vào dịp thôi nôi bé Bo khiến netizen đứng ngồi không yên. Có thể thấy, trong ảnh, bé Bo "trộm vía" rất đáng yêu. Bên cạnh đó, nhan sắc của mẹ bỉm sữa cũng làm cộng đồng mạng phải trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Bức ảnh hiếm hoi của gia đình Hòa Minzy trong tiệc thôi nôi bé Bo

Cách đây không lâu, Hòa Minzy cũng đã đăng tải loạt ảnh về quá trình phát triển của quý tử kèm dòng caption chia sẻ về kế hoạch sinh con thứ 2 gây chú ý: "Bo Thúi - Chàng trai lớn lên bằng sữa mẹ. Dịch rảnh quá, nhớ cái hồi hì hục vắt sữa cho con ti quá mọi người ơi! Nhân tiện đây, em muốn hỏi các Bà, các Cô, các Chị hay các Em có kinh nghiệm xíu! Em đi đâu ai nhìn bắp đùi Bo thúi cũng nói đứa sau là con trai tiếp! Nên mọi người có thể chia sẻ kinh nghiệm hay là mẹo gì sinh con gái không ạ? Em hỏi vậy thôi chứ Bo khoảng 3 tuổi là em chiến tiếp tập nữa".

Hòa Minzy hứa hẹn sẽ "chiến tiếp tập nữa" khi con trai tròn 3 tuổi

Bé Bo được netizen đánh giá là "bản sao" của bố

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới