SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Kim Hiền tỉ mỉ cắt tóc cho con trai riêng của vợ

Thứ hai, 11/01/2016 16:26

Ông xã Kim Hiền hết mực yêu thương con trai riêng của vợ khi tự tay cắt tóc cho cậu bé. Cử chỉ nhỏ này của ông xã Kim Hiền khiến không ít khán giả thích thú và ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Kim Hiền chia sẻ những hình ảnh mới nhất về cuộc sống của cô tại Mỹ. Trong ảnh, ông xã Kim Hiền tỉ mỉ cắt tóc cho Sonic. Nữ diễn viên không giấu được cảm xúc cho biết: "Hình ảnh này với mình là tất cả! Daddy cắt, mẹ Sonic chỉnh lại và kết quả cũng oki hả cả nhà hen! Mình phải đi sắm khăn choàng cho pro, daddy kỳ quá, lấy bao làm khăn choàng nhưng dễ thương và đáng iu phải không cả nhà!".

Không chỉ là một ông chồng tâm lý, yêu thương vợ, Andy còn hết mực cưng chiều con trai riêng của Kim Hiền. Trước đó Kim Hiền cũng đã từng chia sẻ, người đàn ông nào muốn chiếm trái tim của cô thì trước hết phải dành được tình cảm từ Sonic. Chính vì lí do này mà Andy luôn cưng chiều và hết mực thương yêu con riêng của vợ như con đẻ. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Andy thường đưa mẹ con Kim Hiền đi du lịch. Cử chỉ nhỏ này của Andy khiến không ít khán giả thích thú và ngưỡng mộ.

Ông xã Kim Hiền tỉ mỉ cắt tóc cho con trai riêng của vợ

Andy chăm sóc Sonic với tất cả lòng yêu thương

Dù không sống cùng bố đẻ nhưng Sonic luôn nhận được tình cảm của một người cha đúng nghĩa

Hình ảnh ông xã Kim Hiền yêu chiều, gần gũi với con trai riêng của vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ

>> Kim Hiền hạnh phúc đầm ấm bên 2 con sau ngày sinh nhật

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)