SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Lê Âu Ngân Anh yêu chiều vợ trong dịp sinh nhật, nhan sắc nàng hậu sau khi ở cữ gây chú ý

Chủ nhật, 21/01/2024 19:54

Loạt khoảnh khắc được ông xã Lê Âu Ngân Anh chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Bên cạnh sự nghiệp thành công vượt trội sau khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh còn khiến khán giả phải xuýt xoa và trầm trồ khi có một chuyện tình đáng ngưỡng mộ bên bạn trai. Ít tháng trước, cô cũng đã chính thức tổ chức đám cưới và ấn định ngày về chung một nhà với nửa kia của mình. Thời gian vừa qua, cặp đôi cũng đã công khai mang thai con đầu lòng và hạ sinh nhóc tì thành công khiến nhiều người ghen tị vì quá hạnh phúc.

Lê Âu Ngân Anh có cho mình tổ ấm vô cùng hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, ông xã Lê Âu Ngân Anh đã đăng tải một đoạn clip bên gia đình nhỏ của mình. Đáng chú ý, sau 1 tháng ở cữ, Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều lời khen với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Có thể thấy, dù chưa giảm được khá nhiều cân song cô vẫn ghi điểm với vẻ ngoài vô cùng tươi tắn và rạng rỡ khiến ai nấy "lụi tim".

Trong ngày sinh nhật của vợ, ông xã Lê Âu Ngân Anh cũng yêu chiều cô khi dắt nàng hậu đi ăn ở một nơi sang chảnh, lại còn trang trí sẵn và trông vô cùng đẹp mắt. Dù phải gấp rút ăn uống để về chăm con, song cả hai cũng đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Đặc biệt, Phan Tô Ny cũng được khen là ông chồng quốc dân khi rất yêu thương vợ con của mình.

Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật ấm cúng bên ông xã của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới