SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Lê Phương chiều chuộng con riêng của vợ khi cùng đi bắt dế lúc nửa đêm

Thứ năm, 21/05/2020 08:18

Không chỉ tỏ ra là một ông chồng chuẩn mực mà chồng Lê Phương còn rất được lòng Cà Pháo vì sự chăm sóc và quan tâm ân cần, chu đáo.

Từ khi về chung một nhà, Lê Phương và Trung Kiên luôn cho công chúng thấy một cuộc sống hạnh phúc, ngập tràn niềm vui và tiếng cười. Dù kém vợ 7 tuổi nhưng Trung Kiên luôn chứng tỏ sự chín chắn trong suy nghĩ và cưng chiều bà xã hết lòng, chăm sóc từng li từng tí. Không chỉ thế, anh còn yêu chiều luôn cả con riêng của vợ mình là bé Cà Pháo. Bởi thế, cậu bé không ngần ngại gọi Trung Kiên là "ba" và mỗi dịp đặc biệt đều bày tỏ tình cảm yêu thương.

Mới đây nhất, khi những cơn mưa đầu mùa về với thành phố. Để Cà Pháp có thể sống với tuổi thơ trọn vẹn, vợ chồng Lê Phương đã dắt con đi bắt dế, trò chơi dân gian mà khó có thể thấy ở nơi phồn hoa như Sài Gòn. Qua ảnh lê Phương chia sẻ có thể thấy, chồng cô và Cà Pháo rất hào hứng với trò chơi này và bắt được rất nhiều dế phía dưới chung cư đang sống. Có lẽ, vì đưa con lên Sài Gòn sống cùng mình nhưng sợ con sẽ buồn nên cả hai vợ chồng quan tâm con khá sát xao, nhất là về mặt tinh thần để con không cảm thấy cô đơn hay buồn chán.

Chồng Lê Phương chiều con riêng của vợ khi tổ chức đi bắt dế, một trò chơi dân gian mà Cà Pháo rất thích

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới