SAO » Chuyện làng sao

Ông xã MC Hoàng Linh hiếm hoi đăng ảnh con chung con riêng cùng một khung hình

Thứ năm, 02/04/2020 17:20

Quay phim Trần Mạnh Hùng gây chú ý khi đăng bức ảnh cả gia đình, có đầy đủ con chung con riêng để làm avatar trang cá nhân.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn với MC Trung Nghĩa, MC/BTV Hoàng Linh tái hôn với quay phim nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam - Trần Mạnh Hùng. Cặp đôi đến với nhau khi Hoàng Linh có 2 con riêng tên Minh Tuệ - Minh Trí còn Mạnh Hùng cũng từng lỡ một lần đò và có một cậu con trai riêng tên gọi ở nhà là Su.

Mạnh Hùng luôn khiến dân mạng ngưỡng mộ bởi tình cảm và sự chu đáo dành cho cặp song sinh của Hoàng Linh. Ngược lại, nữ MC VTV cũng giữ mối quan hệ thân thiết với con riêng của chồng. Thi thoảng cả gia đình tái ngộ nhưng hiếm khi đăng ảnh chung có đầy đủ thành viên.

Ông xã MC Hoàng Linh hiếm hoi đăng ảnh con chung con riêng cùng một khung hình

Mới đây, quay phim Trần Mạnh hùng gây chú ý khi đăng bức ảnh có đầy đủ tất cả các thành viên trong gia đình làm avatar trang cá nhân. Đây là một trong những lần hiếm hoi anh đăng ảnh có cả con riêng, bởi kể từ sau khi ly hôn, bé Su sống với mẹ ở TP. HCM. Cộng đồng mạng ngưỡng mộ trước hạnh phúc của gia đình anh.

Bé Su sống với mẹ ở TP. HCM nên ít khi có dịp tái ngộ cùng gia đình Mạnh Hùng - Hoàng Linh

Hoàng Linh cũng có mối quan hệ thân thiết với con riêng của chồng

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới