SAO » Chuyện làng sao

Ông xã MC Hoàng Linh khoe ảnh gặp lại con trai ruột, dung mạo quý tử hiện tại gây sốt

Thứ hai, 17/01/2022 10:49

Sau một thời gian không gặp, con trai của quay phim Trần Mạnh Hùng đã cao hơn bố hẳn một cái đầu.

Hậu đổ vỡ với MC Trung Nghĩa, MC/BTV Hoàng Linh tái hôn với quay phim nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam - Trần Mạnh Hùng. Cặp đôi đến với nhau khi Hoàng Linh có hai con riêng tên Minh Tuệ - Minh Trí, riêng quay phim Mạnh Hùng cũng từng đổ vỡ một lần và có một cậu con trai riêng tên gọi ở nhà là Su.

Sau khi ly hôn người vợ đầu - con trai của nhà quay phim chuyển vào Sài Gòn sống cùng mẹ. Thi thoảng có dịp vào Nam công tác, anh gặp lại bé Su. Càng lớn, cậu bé càng lộ rõ nhiều nét giống bố.

Quay phim Trần Mạnh Hùng gặp lại con trai ruột

Bé Su ngày nào giờ đã ra dáng thanh niên chững chạc, cao hơn bố cả một cái đầu

Mới đây, quay phim Trần Mạnh Hùng hào hứng khoe ảnh chụp cùng con trai ruột khi gặp lại. "Đặt lịch mãi mới book được ông em đi quay giúp cho một show", ông xã MC Hoàng Linh chia sẻ.

Trong ảnh, có thể thấy, con trai ruột của quay phim Mạnh Hùng vô cùng cao lớn, phổng phao, vượt hẳn bố một cái đầu. Chỉ sau một thời gian không gặp, bé Su nay đã ra dánh thanh niên khiến ai nấy cũng phải bất ngờ. Dung mạo như một hot boy của cậu bé cũng thực sự gây sốt. Theo quay phim Trần Mạnh Hùng tiết lộ ở phần bình luận thì cậu con trai có chung với vợ cũ đã cao 1m75. Màn tái ngộ của hai cha con cũng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Cách đây hơn 2 năm, cậu nhóc vẫn còn nhỏ bé, nép bên bố khi chụp ảnh

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới