SAO » Chuyện làng sao

Ông xã MC quyền lực Lý Tương - Vương Nhạc Luân lộ ảnh ngoại tình sau lưng vợ

Thứ bảy, 15/08/2020 11:43

Những hình ảnh tình tứ của đạo diễn Vương Nhạc Luân với một cô gái lạ đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Truyền thông Hoa ngữ sáng 15/8 đăng loạt hình ảnh của đạo diễn Vương Nhạc Luân tình tứ với một cô gái lạ vào đêm khuya. Trong ảnh, ông xã của MC Lý Tương áp sát âu yếm sau đó khoác vai người đẹp đi ra ngoài. Theo một nguồn tin, tối 14/8, vị đạo diễn 46 tuổi đi ăn tối với một nhóm bạn, hầu hết là con gái. Sau đó một vài người đi cùng nhau đến quán karaoke. Dân mạng đánh giá, những hành động của anh với cô gái kia vượt quá mức bạn bè.

Đây không phải lần đầu Vương Nhạc Luân dính nghi án ngoại tình. Hồi tháng 6/2018, anh cũng bị báo chí tung ảnh ở ở trong khách sạn 3 tiếng đồng hồ với một người phụ nữ, sau đó cùng rời đi bằng xe riêng của vị đạo diễn. Nhưng rồi, anh lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn, khẳng định chỉ là bạn bình thường.

Ông xã MC Lý Tương - Vương Nhạc Luân lộ ảnh tình tứ với một cô gái lạ

Hiện MC Lý Tương vẫn chưa lên tiếng về những gì liên quan đến chồng. Nhưng dân mạng thì hết sức bất ngờ bởi, Lý Tương - Vương Nhạc Luân từng được xem là gia đình giàu có quyền lực, hạnh phúc trong làng giải trí Hoa ngữ. Lý Tương là một trong những nữ MC đình đám của showbiz Hoa ngữ. Cô kết hôn với đạo diễn Vương Nhạc Luân năm 2009 sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cả hai có một cô con gái tên Vương Thi Linh.

Gia đình hạnh phúc của Lý Tương - Vương Nhạc Luân

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới