SAO » Chuyện làng sao

Ông xã như nam thần nhưng nhẫn đính hôn của Trương Hinh Dư lại bị chê rẻ tiền, thua xa các sao nữ khác

Thứ tư, 08/08/2018 22:00

Sau khi tuyên bố kết hôn với sĩ quan bộ đội đặc chủng Hà Tiệp, Trương Hinh Dư nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại chê nhẫn đính hôn của Trương Hinh Dư rẻ tiền, kém xa so với nhiều sao nữ Hoa ngữ.

Trương Hinh Dư vốn là một ngôi sao đầy tai tiếng của Cbiz. Trước khi gia nhập làng giải trí, cô là hotgirl nổi lên nhờ những loạt hình ảnh trong trang phục thiếu vải. Bên cạnh đó, người đẹp còn bị tố là "gái bao nhà hàng", sẵng sàng đổi tình lấy tiền. Sau khi tiến vào showbiz, Trương Hinh Dư tiếp tục vướng vào nhiều scandal tình ái cũng như phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nên, ấn tượng của cô trong lòng công chúng không mấy tốt đẹp.

Từ hình tượng "gái hư" Trương Hinh Dư bỗng được bao khán giả ngưỡng mộ khi kết hôn với sĩ quan bộ đội đặc chủng Hà Tiệp

Tuy nhiên, đời tư tai tiếng của Trương Hinh Dư bỗng nhiên được "tẩy trắng" khi người đẹp công khai thông tin đã đăng kí kết hôn với sĩ quan bộ đội đặc chủng Hà Tiệp và hai người đang chuẩn bị cho đám cưới. Từ ghét bỏ, nhiều cư dân mạng quay ra ngưỡng mộ Trương Hinh Dư khi cô lấy được ông xã đẹp như nam thần lại vô cùng tài giỏi. Họ cũng tán tụng chuyện tình của cô đẹp như trong tiểu thuyết ngôn tình.

Nhẫn đính hôn của Trương Hinh Dư bị chê rẻ tiền, kém xa so với các sao nữ Hoa ngữ khác

Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng vẫn mang nặng thành kiến với Trương Hinh Dư. Những người nảy mỉa mai nhẫn cầu hôn của ngôi sao "Tân Thần điêu đại hiệp" quá rẻ tiền, kém xa so với các ngôi sao khác trong làng giải trí.

Theo tìm hiểu của các cư dân mạng, mẫu nhẫn đính hôn của Trương Hinh Dư có giá 19.980 NDT (hơn 68 triệu đồng) nếu kim cương trọng lượng 0,25 carat, và 48.880 NDT (hơn 166 triệu đồng) nếu kim cương có trọng lượng 0,5 carat. Qua hình ảnh, cư dân mạng đoán kim cương trên nhẫn của Trương Hinh Dư có trọng lượng vào khoảng 3 carat. Vì vậy, chiếc nhẫn của cô sẽ có giá khoảng vài trăm ngàn NDT.

Trong khi đó, nhẫn đính hôn của nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác có giá lên tới hàng triệu, hàng chục triệu NDT. Đầu tiên có thể kể đến Phạm Băng Băng. Xuất hiện trong Lễ trao giải Kim Kê lần thứ 31, mỹ nữ họ Phạm đeo một chiếc nhẫn kim cương với kích thước khủng. Đây được cho là nhẫn đính hôn Lý Thần tặng cho Phạm Băng Băng khi anh cầu hôn người đẹp vào dịp sinh nhật 36 tuổi của cô. Theo giới thạo tin, nhẫn đính hôn của Phạm Băng Băng vào khoảng 19 carat và có giá trị không dưới 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ đồng).

Nhẫn đính hôn Huỳnh Hiểu Minh tặng Angela Baby đến từ thương hiệu Chaumet, có gắn viên kim cương lớn hình giọt lệ 6 carat và xung quanh gắn 73 viên kim cương nhỏ. Đây là chiếc nhẫn được Huỳnh Hiểu Minh đặt làm riêng, có trị giá vào khoảng 10 triệu NDT (34 tỷ đồng).

Khi cầu hôn Chương Tử Di, Uông Phong đã tặng cô một chiếc nhẫn kim cương lớn. Chiếc nhẫn đính kim cương 9,15 carat và có giá 1 triệu NDT (3,5 tỷ đồng).

Người đẹp Lưu Thi Thi được Ngô Kỳ Long tặng nhẫn đính hôn với giá trị tới 12 triệu NDT (40 tỷ đồng). Chiếc nhẫn thuộc thương hiệu DE BEERs, có đính viên kim cương 5,02 carat.

Dù bị mỉa mai nhưng Trương Hinh Dư không hề bận tâm

Dù bị mỉa mai về trị giá nhẫn đính hôn nhưng Trương Hinh Dư không bận tâm bởi lẽ hạnh phúc không thể đong đếm được bằng tiền. Cô vẫn rất vui vì tìm được "một nửa đích thực", một người yêu thương, trân trọng và là chỗ dựa vững chắc cho cô suốt cuộc đời.

Hani (Theo nld.com.vn)