SAO » Chuyện làng sao

Ông xã nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương là ai?

Thứ bảy, 10/12/2016 11:27

Mới đây, vài thông tin và hình ảnh chồng cũ Huỳnh Lý Đông Phương đã được tiết lộ.

Hôm qua (9/12), thông tin bạn gái cũ của nam diễn viên ca sĩ Trương Thế Vinh - nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương kết hôn đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Vì Đông Phương là người rất kín tiếng nên hình ảnh chú rể của cô trong đám cưới mới được "truy lùng" ra.

Huỳnh Lý Đông Phương (SN 1987), là nữ cơ trưởng đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu gương mặt khả ái và dáng vóc xinh đẹp. Cô từng là sinh viên ngành kinh tế, nhưng năm 2007, cô đã quyết định bỏ học chạy theo đam mê với nghề phi công tại một trường đào tạo phi công hàng đầu thế giới ở Montpellier, Pháp.

Vượt qua bao gian khó của nghề, năm 2011, cô gái trẻ chính thức trở thành cơ phó máy bay thương mại cho Vietnam Airlines. Và từ tháng 8/2015 đến nay, cô chính thức là cơ trưởng đội bay Airbus A321 của Vietnam Airlines.

Đông Phương trong trang phục cơ trưởng

Ông xã của nữ cơ trưởng có tên gọi là Tony Thiệu. Anh từng sống ở nước ngoài. Anh tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại đại học Houston. Ban đầu, có nhiều thông tin cho rằng ông xã của nữ cơ trưởng đầu tiên tại Việt Nam cũng là một phi công. Tuy nhiên, theo những nguồn tin thân cận cho biết, anh đang giữ một vị trí ở một ngân hàng lớn. Facebook của ông xã Đông Phương có khá nhiều bạn bè có máu mặt trong giới kinh doanh. Khác với Trương Thế Vinh, chồng Huỳnh Lý Đông Phương có vẻ ngoài nam tính, cao ráo nhưng không sáng sủa bằng.

Thông tin cá nhân trên facebook của ông xã Huỳnh Lý Đông Phương

Ông xã của Đông Phương là ai?

Vợ chồng Huỳnh Lý Đông Phương hạnh phúc trong hôn lễ

Hình ảnh đời thường của chồng nữ cơ trưởng

Cách đây hai năm, Trương Thế Vinh từng khiến người hâm mộ mừng rỡ và bất ngờ khi anh công khai bạn gái Đông Phương. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí. Vào tháng vừa qua, một số hình ảnh trong đám ăn hỏi của Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương bị rò rỉ. Thế nhưng, khoảng tháng 7, Trương Thế Vinh và Đông Phương đã lặng lẽ chia tay.

Hình ảnh được cho là đám hỏi Trương Thế Vinh và Đông Phương

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới