SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Phạm Quỳnh Anh gây xúc động khi viết tâm thư dành cho con gái

Thứ hai, 02/11/2015 14:46

Ông xã Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã có những chia sẻ đầy xúc động về con gái. Ông xã Phạm Quỳnh Anh còn thú nhận cảm giác mỗi khi con gái quan tâm đến mẹ nhiều hơn bố.

Mới đây, nhân dịp bé Tuệ Lâm tròn 3 tuổi, ông xã Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã có những chia sẻ đầy hài hước và xúc động trên Facebook.

Những dòng chia sẻ đầy xúc động của ông xã Phạm Quỳnh Anh

Trong bức thư, Quang Huy tự nhận mình là bố Béo, Phạm Quỳnh Anh là mẹ Tèo. Quang Huy trò chuyện với Tuệ Lâm như hai người bạn và không ngại kể ra những "tật xấu" đáng yêu của con: "Béo chẳng thấy có vấn đề gì nghiêm trọng mỗi khi Lâm cáu ngủ thì hay đánh vào mặt Béo, chuyện vặt sau này lớn khắc sẽ hết. Chuyện Lâm về nhà bắt Béo làm học trò cho Lâm làm cô giáo, hành hạ Béo phải bơi trên cạn hay nhảy múa cho Lâm la mắng giống cô giáo cũng được tuốt. Phải thế mới giữ được lợi thế cạnh tranh với Tèo".

Quang Huy còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi kể anh không buồn vì con gái đòi ngủ cạnh mẹ, hỏi "mẹ đâu rồi" nhiều hơn "bố đâu rồi". Khi đọc kỹ lý do, ai cũng thấy ấm áp và hạnh phúc vì ông bố nổi tiếng tiếp lời: "...đơn giản là lên xe thì Lâm thích ngồi với Béo và nắm tay Béo hơn, xuống hồ bơi hay ra biển thì Lâm tin tưởng Béo hơn Tèo nên Lâm toàn thích Béo bế Lâm thôi. Tèo giỏi to mồm mắng 2 đứa mình thôi, không vững chãi bằng Béo đâu, cũng không có cửa cạnh tranh với Béo nốt".

Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và con gái Tuệ Lâm

Bên cạnh đó, Quang Huy cũng không quên nhắn nhủ con gái những điều ý nghĩa: "Ngoài ra, Lâm phải thích nói tiếng Việt, đừng vội nói tiếng Anh tiếng U, cứ giỏi tiếng Việt trước. Béo không thích Lâm học trường quốc tế là vì thế, nên ở nhà đừng bắt chước mấy clip hoạt hình nước ngoài rồi lại bị loạn ngôn ngữ hén. Lỡ dốt tiếng Anh mà giỏi tiếng Việt như Béo thì cũng chẳng đói đâu, mà có đói thì Béo nuôi Lâm cả đời".

Cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa ông bầu Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Trên trang Facebook cá nhân, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên con.

Một số hình ảnh tình cảm của ông bầu Quang Huy và con gái

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới