SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Phan Như Thảo xứng danh 'chồng quốc dân' khi liên tục thay đổi kiểu cưng vợ

Thứ sáu, 17/03/2023 10:53

Chồng Phan Như Thảo nay còn ăn rau cùng vợ để cô có động lực giảm cân hơn.

Từ khi kết hôn với đại gia Đức An, cuộc sống của Phan Như Thảo nhiều thị phi hơn vì những mâu thuẫn của chồng và vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy. Bù lại những thiệt thòi mệt mỏi, cô được ông xã cưng chiều hết mực bằng những cách rất riêng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Như Thảo hào hứng chia sẻ khoảnh khắc ấm áp trong bữa cơm gia đình của mình. Cô hạnh phúc tiết lộ ông xã đã nấu ăn và đợi vợ đi làm về mới dùng bữa cùng nhau. Điều đáng nói là thực đơn buổi tối của vợ chồng Phan Như Thảo toàn những món luộc, ít dầu mỡ và an toàn cho sức khỏe. Nguyên nhân xuất phát từ việc doanh nhân Đức An đã quyết định chuyển sang ăn kiêng để tạo động lực giảm cân cho bà xã.

Vì vợ giảm cân nên chồng Phan Nhưng Thảo cũng ăn rau và hải sản để cho vợ có động lực.

Chồng Phan Như Thảo còn mát xa tay cho vợ vì biết cô làm việc vất vả cả ngày.

Đức An phụ trách chăm con, nấu ăn... và xây nhiều cơ ngơi xịn xò cho vợ.

Sau bữa cơm, chồng Phan Như Thảo còn chủ động mát-xa tay cho vợ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cựu người mẫu hào hứng: "Làm việc cả ngày, cầm máy, cầm kim nhưng về đến nhà là khoẻ liền nha, xem hôm nay được bao lâu, ha ha. Vợ mà cứ để đó chắc massage tới sáng". Trong clip, đại gia Đức An vừa xem tivi nhưng tay không ngừng xoa bóp cho vợ rất nhiệt tình. Dân tình chứng kiến khoảnh khắc này đều thầm xuýt xoa vì sự cưng chiều của chồng người đẹp ngày càng tăng cấp.

Ông xã đại gia của Phan Như Thảo luôn thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến bà xã. Không chỉ xây những căn biệt thự, khu nghỉ dưỡng cho bà xã, nam doanh nhân còn viết cả di chúc sang tên hết toàn bộ tài sản cho vợ con. Thời điểm Phan Như Thảo phát tướng và bị miệt thị ngoại hình, Đức An là người đứng ra bảo vệ vợ rất quyết liệt: "Sợ bỏ đồ dư có tội, sợ chồng lớn tuổi ăn nhiều sẽ lên mỡ máu. Cuối cùng vợ mập là tại chồng và con. Yêu thương và hy sinh chính là em".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới