SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Thanh Thảo gây sốc khi cởi trần khoe thân hình lực lưỡng cùng vợ và con gái tham gia giải chạy

Thứ hai, 28/03/2022 08:15

Ông xã và con gái Thanh Thảo đã về đến Việt Nam và tham gia giải chạy vì cộng đồng cùng nữ ca sĩ.

Vào ngày 24/3, chồng Việt kiều và con gái của Thanh Thảo đã về đến Việt Nam để hội ngộ cùng nữ ca sĩ. Bởi trước đó, cô đã quyết định quay về trước để xử lí vài công việc cần thiết. Chỉ xa chồng con vài ngày nhưng nữ ca sĩ đã nhớ da diết. Cả gia đình đã tranh thủ tận hưởng niềm hạnh phúc đoàn tụ ngay tại sân bay.

Cách đây vài ngày, Thanh Thảo vui mừng đón ông xã và con gái về Việt Nam. Cả ba còn tổ chức sinh nhật muộn cho mẹ của Thanh Thảo.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã chia sẻ những hình ảnh cùng ông xã và con gái tham gia một giải chạy vì cộng đồng. Cả gia đình nữ ca sĩ diện đồ thể thao cực trẻ trung năng động. Chiếm spotlight chính là khoảnh khắc cởi áo khoe thân của chồng cô. Đây là lần hiếm hoi mà ông xã Thanh Thảo khoe thân hình trước bàn dân thiên hạ. Tuy nhiên, ai nấy đều phải trầm trồ vì thân hình lực lưỡng săn chắc dù đã ở tuổi U50 của chồng Thanh Thảo. Anh khá tích cực và nhiệt tình tham gia giải chạy đến mức mồ hôi nhễ nhại. Từ đó cho thấy, doanh nhân Tom Han rất yêu thích thể thao và thường xuyên tập luyện nên mới có phong độ và sức khỏe như thế ở độ tuổi này.

Mới đây, ông xã Thanh Thảo tham gia một giải chạy vì cộng đồng. Nam doanh nhân gây sốt với khoảnh khắc cởi áo khoe thân hình lực lưỡng vạm vỡ.

Ở tuổi U50, chồng Thanh Thảo cực nhiệt tình tham gia các hoạt động thể thao

Con gái của nữ ca sĩ cũng hào hứng không kém bố mẹ

Bên cạnh ông xã Thanh Thảo, con gái Talia cũng thu hút sự chú ý vì sự dạn dĩ của mình. Cô bé vui vẻ tham gia hoạt động thể thao ngoài trời cùng bố mẹ một cách hào hứng. Talia liên tục tạo dáng cho mẹ chụp ảnh và cổ vũ bố mình. Thanh Thảo từng chia sẻ là con gái rất cá tính, thích khám phá và yêu thích vận động nên cô thoải mái cho con được trải nghiệm những gì con thích.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới