SAO » Chuyện làng sao

Ông xã thiếu gia hiếm hoi chung khung hình bên Á hậu Tú Anh, biểu cảm của quý tử gây sốt

Thứ ba, 01/02/2022 15:37

Trong ngày đầu năm mới, Á hậu Tú Anh đăng loạt ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau.

Gia Lộc và Tú Anh tổ chức đám cưới vào cuối tháng 7/2018. Trong khi Tú Anh là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012, Gia Lộc lại được biết đến là thiếu gia nhà giàu, hiện giữ chức vụ thanh tra xây dựng.

Sau 5 tháng tổ chức đám cưới, Tú Anh sinh con đầu lòng cho thiếu gia họ Phạm. Thời gian đầu, Á hậu giữ kín thông tin về quý tử, nhưng sau đó đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con nhỏ.

Tú Anh hiếm hoi khoe ảnh chung khung hình bên ông xã thiếu gia, nhưng biểu cảm của quý tử đã chiếm sạch spotlight

Nhân ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022, Á hậu chia sẻ loạt khung hình gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân. "Chúc mừng năm mới từ gia đình KemKem đến bạn. Hôm nay là trang trống đầu tiên của một cuốn sách 365 trang nên hãy làm nó rock!", Tú Anh viết.

Là người nổi tiếng song Tú Anh lại khá kiệm lời về đời tư. Đây là lần hiếm hoi người đẹp công khai đăng ảnh liên quan đến chồng. Điều gây chú ý hơn cả là những biểu cảm cực cưng của nhóc tỳ nhà Á hậu. Dù không phải khoảnh khắc riêng tư âu yếm hay lời nói ngọt ngào giữa vợ chồng nàng Hậu, nhưng hành động của Tú Anh trong ngày đầu xuân năm mới cũng đủ cho thấy cuộc sống hôn nhân viên mãn, mặn nồng.

Lần hiếm hoi Tú Anh tiết lộ về bạn đời là trong một bài phỏng vấn. Á hậu 9X tâm sự cô và chồng san sẻ việc chăm con. Ông xã người đẹp có thể thay bỉm, cho con ăn một cách thành thục.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới