SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Thu Phương tức giận 'tố' kẻ mạo danh người nhà cố nghệ sĩ Chí Tài để lấy giấy tờ, công khai thông tin cá nhân lên mạng xã hội

Thứ ba, 15/12/2020 07:59

Dũng Taylor - ông xã ca sĩ Thu Phương "tố" mạo danh người thân của cố nghệ sĩ Chí Tài, khán giả cũng vô cùng phẫn nộ trước hành động này của một tài khoản này.

Sau khi lĩnh cữu đã về đến Mỹ, hiện tại những thông tin về cố nghệ sĩ Chí Tài đang được khán giả và dodonhgf nghiệp quan tâm. Được biết, đến hiện tại vợ cố nghệ sĩ cũng chưa thể gặp được chồng vì lý do dịch Covid-19 ở đây đang diễn ra khá phức tạp.

Thế nhưng vào tối ngày 14/12, Dũng Taylor - ông xã của ca sĩ Thu Phương, người bạn thân cận của gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ đã bất ngờ đăng đàn bức xúc tố một người có tên V tự nhận là người nhà của cố nghệ sĩ. Theo anh chia sẻ, do V đã tự nhận là người thân của Chí Tài nên đã có được giấy tờ hồ sơ vận chuyển và thông tin cá nhân của cố nghệ sĩ từ nhân viên ở sân bay. Đáng nói, V còn chụp cả hồ sơ này và khoe lên video trên YouTube, tự ý công khai thông tin cá nhân của danh hài Chí Tài.

Ông xã Thu Phương tức giận chia sẻ giải thích tất cả trên live ở Youtube.

Ngay lập tức, hành động của Q.V đã khiến Dũng Taylor vô cùng phẫn nộ. Anh đã đăng tải clip lên án Q.V và khẳng định đây là hành động bất kính với cố nghệ sĩ Chí Tài. Trong clip đăng tải trên trang cá nhân, Dũng Taylor chia sẻ: "Tại vì anh giả mạo gia đình nên nhân viên mới đưa cái bộ hồ sơ này. Tôi cũng có nghe một số người nói là họ thấy có người quay clip đưa anh Tài xuống. Ở Mỹ có những quy định riêng, hành động của anh là vi phạm Pháp luật. Tôi khuyên anh nên gỡ ngay clip xuống nếu không muốn người nhà có biện pháp mạnh".

Tuy nhiên, sau khi ông xã nữ ca sĩ chia sẻ clip bức xúc trên, người này đã có động thái xóa đi clip kể trên. Và với hành động của Q.V khiến người hâm mộ, người thân của cố NS Chí tài vô cùng bức xúc.

Được biết, trên trang cá nhân ông xã Việt Hương cũng chia sẻ yêu cầu bắt buộc khi đi đến viếng tang Chí Tài phải cách tối thiểu (6ft) 2 mét, không bắt tay, ôm hôn,...

"Kính gửi bạn bè thân hữu, anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp và khán giả của nghệ sĩ Chí Tài. Chúng tôi vô cùng xúc động nhưng rất an tâm là cuối cùng anh Chí Tài đã về đến Hoa Kỳ bên gia đình. Chúng tôi đang cùng với nhà quàn làm những bước chuẩn bị cho Tang Lễ anh vào ngày 18 và 19 tháng 12, 2020 tới.

Vì tiểu bang California cũng như hầu hết nước Mỹ đang trong thời kỳ thực hiện lệnh đóng cửa chống dịch bệnh, để đảm bảo an toàn cho quý vị quan khách tới viếng nghệ sĩ Chí Tài cũng như cho tang quyến, chúng tôi xin phép đề nghị quý vị thực hiện những biện pháp ngăn ngừa phòng chống dịch bệnh như đeo khẩu trang, giãn cách xã hội (tối thiểu 6ft), tránh tiếp xúc trực tiếp (bắt tay, ôm hôn,...) với những người khác nhóm gia đình mình. Kính mong sự thông cảm và hợp tác của toàn thể quý vị. Sự hiện diện của quý vị trong tang lễ sẽ là niềm vinh dự cho gia đình chúng tôi. Xin cảm tạ quý vị. Tang quyến Nghệ sĩ Chí Tài", chồng nữ diễn viên hài Việt Hương chia sẻ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới