SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Triệu Vy viết tâm thư bảo vệ vợ trước những thị phi

Thứ ba, 05/12/2017 11:37

Huỳnh Hữu Long - chồng Triệu Vy đã thẳng thắn nói tới những tin đồn thất thiệt bao vây vợ chồng anh trong suốt thời gian qua.

Gần đây, thông tin vợ chồng Triệu Vy – Huỳnh Hữu Long có hành vi gian lận chứng khoán trở thành tâm điểm chú ý của dư luận Trung Quốc. Được biết, bên cạnh xử phạt hành chính họ phải nộp phạt 600.000 NDT vì hành động thiếu trung thực trong kinh doanh. Sự việc không dừng lại ở đó, một số người tiếp tục lợi dụng tin tức, cố tình thêu dệt và khiến mọi chuyện trở nên phức tạp gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Triệu Vy.

Huỳnh Hữu Long - ông xã của Triệu Vy viết tâm thư bảo vệ vợ trước những thị phi bủa vây.

Trước vấn đề một số trang đưa tin không đúng về mình và vợ, ông xã của Triệu Vy đã lên tiếng thẳng thắn trên trang cá nhân. Doanh nhân Huỳnh Hữu Long cho biết có nhờ tới luật sư để truy tìm những kẻ đưa tin đồn và thế lực đứng đằng sau xúi giục những người này làm việc xấu.

Bên cạnh việc can thiệp bằng luật pháp, Huỳnh Hữu Long cũng nói lên suy nghĩ của bản thân trên các khía cạnh nhân cách và tình cảm. Ở khía cạnh nhân cách, anh khẳng định mình không phải là người thích nói nhiều, giải thích nhiều. Huỳnh Hữu Long cho biết anh vốn xuất thân từ nghèo khổ, cũng giống như hàng trăm, hàng ngàn người xa quê hương để làm việc, anh hiểu rất rõ chỉ có phấn đấu mới vượt trội hơn người. Qua nhiều năm dốc sức, Huỳnh Hữu Long mới có được sự nghiệp theo anh nói là "nho nhỏ" cho riêng mình. Anh cũng chưa từng muốn làm một đại gia mà chỉ mong một cuộc sống gia đình yên bình.

Ở khía cạnh tình cảm, Huỳnh Hữu Long không khỏi xúc động khi nói về việc được kết hôn và sống với một người phụ nữ như Triệu Vy. Việc có những tin đồn thất thiệt gây tổn thương cho vợ khiến doanh nhân này buộc lòng phải lên tiếng để bảo vệ vợ mình: "Từ trước tới giờ, anh luôn âm thầm đừng ở phía sau em. Nhưng hiện tại khi tin đồn thất thiệt bủa vây, anh buộc lòng phải từ phía sau bước lên phía trước để tiếp nhận tất cả những gì mà từ trước tới nay em đã âm thầm gánh chịu cho anh. Có rất nhiều chuyện em không biết, cũng không bao giờ hỏi tới, chỉ toàn tâm toàn ý vào việc sáng tác nghệ thuật của em.

Huỳnh Hữu Long muốn đứng lên phía trước để ngăn chặn mọi thứ gây tổn thương đến bà xã Triệu Vy.

Ý định ban đầu của anh là thu thập nhiều công ty khác nhau để hỗ trợ em tiến thêm một bước trong sự nghiệp nhưng mọi thứ đã không đúng như dự định. Có lẽ anh thiếu hiểu biết về tài chính và đánh giá quá lạc quan về khả năng, tình hình của mình. Tuy nhiên anh chưa bao giờ tìm cách phạm pháp hoặc vượt quá đạo đức để trục lợi kiếm tiền. Anh tin rằng luật sư sẽ làm rõ mọi thứ. Lại một lần nữa anh đẩy em ra đầu sóng ngọn gió. Thật uất ức cho em quá rồi. Bấy nhiêu năm qua em đã tin tưởng anh vô điều kiện, anh chỉ muốn nói với em rằng em đã không tin sai người. Kể từ nay về sau anh sẽ từ phía sau bước lên phía trước em, làm hết sức mình để ngăn chặn mọi thứ gây tổn thương cho em".

Huỳnh Hữu Long cũng mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn. Vợ chồng anh đã nỗ lực hoàn thành trách nhiệm với xã hội. Việc kinh doanh có lúc thắng, lúc bại nhưng cuộc sống vẫn cứ tiếp tục. Ông xã Triệu Vy khẳng định anh sẽ cố gắng hỗ trợ sự nghiệp của vợ đồng thời hoàn thành tốt trách nhiệm của một người chồng, một người cha trong gia đình.

Trước tâm thư của chồng, Triệu Vy có đưa ra phản hồi. Cô viết: "Thực ra trong lòng tôi… tôi cũng không cần nói gì hay giải thích gì với bất cứ ai. Không yêu mến tôi thì cũng đành là không yêu mến rồi. Nếu như cần giải thích, tôi chỉ có thể nói: Cám ơn bạn đã không yêu nhầm tôi, cả đời tôi không hổ thẹn với lương tâm".

Triệu Vy khẳng định cả đời không hổ thẹn với lương tâm.

>> Ba sao nữ Triệu Vy hận suốt đời, có người suýt hủy hoại hoàn toàn sự nghiệp 'Én nhỏ'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)