SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Vân Trang chia sẻ mong muốn có thêm em bé ngay trong tiệc sinh nhật vợ

Thứ bảy, 02/03/2019 08:37

Tối qua (1/3), diễn viên Vân Trang, gương mặt quen thuộc với khán giả trong rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình vừa đón mừng sinh nhật cùng với đông đảo bạn bè và người thân.

Tại buổi tiệc sinh nhật của vợ, ông xã Hữu Quân đã chu đáo dành tặng hoa và bánh kem cho Vân Trang, khiến cô rưng rưng xúc động. Vân Trang chia sẻ: "Cả tháng nay Vân Trang cứ lo chuẩn bị mọi thứ cho công việc khai trương Spa nên có lúc Trang cũng không nhớ hôm nay là sinh nhật của mình. Từ nhỏ, Trang chỉ đón sinh nhật cùng với mẹ. Đến lớn, có người yêu thì Trang đón sinh nhật với người yêu. Hôm nay cũng chính là lần đầu tiên, Trang tổ chức tiệc sinh nhật mà có đông đủ bạn bè như thế này". Đáp lại sự xúc động của vợ, doanh nhân Hữu Quân đã dành tặng Vân Trang một nụ hôn thật tình cảm cùng với lời chúc mong muốn cô sớm có thêm em bé trong năm nay, khiến cho nữ diễn viên mắc cỡ đỏ mặt.

Vân Trang xinh đẹp với phong cách thời trang thanh lịch trong ngày sinh nhật.

Ông xã cùng con gái và bố mẹ đều có mặt trong ngày đặc biệt này của cô

Mặc dù rất bận rộn cho chương trình Lễ hội Áo dài Tp.HCM lần thứ 6 sắp diễn ra, nhưng MC Quý Bình đã dành thời gian để đến chúc mừng sinh nhật cô bạn diễn thân thiết của mình bằng nhiều ca khúc tại sự kiện.

Ông xã Vân Trang mang bánh sinh nhật lên lên khấu chúc mừng vợ. Anh bày tỏ mong muốn có thêm thành viên nữa cho gia đình.

Kiều Minh Tuấn

Quý Bình

Danh hài Quang Minh

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)