SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Việt Hương bức xúc lên tiếng cảnh báo khi xuất hiện tin đồn thất thiệt về bệnh tình của Phi Nhung

Chủ nhật, 19/09/2021 09:12

Từ khi Phi Nhung nằm viện điều trị Covid-19, rất nhiều tin đồn thất thiệt của nữ ca sĩ xôn xao mạng xã hội. Trước những thông tin này mới đây ông xã Việt Hương lên tiếng cảnh báo thu hút sự quan tâm của phía khán giả.

Thời gian qua, việc điều trị bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung vẫn được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Trước điều này, một số đối tượng đã lợi dụng lòng tin của người dân để tung những thông tin sai lệch, không được kiểm chứng. Ngoài ra tình hình dịch bệnh còn khá căng thẳng do đó cán bộ chức trách và người thân của nữ ca sĩ đều hạn chế thông báo tình trạng điều trị của Phi Nhung cũng như đính chính những tin đồn vô căn cứ để tránh gây hoang mang.

Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Sau những tin đồn Phi Nhung bay chuyên cơ sang Mỹ, mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền việc giọng ca Chiều lên bản thượng không qua khỏi vì Covid-19. Trước những thông tin không chính xác này, ông xã Việt Hương đã nhanh chóng đính chính.

Cụ thể, trên mạng xã hội xuất hiện loạt tin đồn có tiêu đề: "Việt Hương ngã quỵ bên linh cữu Phi Nhung" khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Người này đã hỏi: "Cô chú ơi chị Phi Nhung thế nào mà sao nhiều trang báo đăng tin ác vậy". Ngay sau đó, nhạc sĩ Hoài Phương cảnh báo: "Đừng xem hay đừng tin những báo lá cải hay tin YouTube của những tin này".

Ông xã Việt Hương lên tiếng cảnh báo thông tin của Phi Nhung là giả mạo.

Việt Hương và ông xã là người trực tiếp đưa Phi Nhung đến bệnh viện trong những ngày nữ ca sĩ bị nhiễm Covid-19.

Trước đó, Xuân Lan cho biết đến ngày 12/9, phía Bệnh viện Chợ Rẫy đã ra chỉ đạo khoa hồi sức tích cực không được tiết lộ bệnh tình của Phi Nhung cho người ngoài để tránh những tin đồn không hay lan truyền trên mạng xã hội.

"Hiện tại, chị vẫn được theo dõi tích cực và luôn luôn được quan tâm bởi các y bác sĩ trong bệnh viện. Chúng ta hãy để một thời gian nữa, cho chị bình phục và quay trở lại với cuộc sống và chúng ta sẽ gặp chị Phi Nhung. Bây giờ chúng ta hãy dành tình thương đó cho chị và cùng cầu nguyện cho chị. Tôi nghĩ chị Phi Nhung sẽ sớm quay lại thôi, mọi người yên tâm", cô chia sẻ.

Wendy - con gái Phi Nhung đã ủy quyền cho Việt Hương lo mọi việc của mẹ ở Việt Nam.

Được biết, trên trang cá nhân mới đây của Phi Nhung, đại diện nữ ca sĩ cũng chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý trong ngày giỗ Tổ nghiệp ngành sân khấu. "Hôm nay 12/8 âm lịch giỗ Tổ sân khấu. Tôi xin thay mặt chị Phi Nhung, chúc cho tất cả các nghệ sĩ, ca sĩ, đạo diễn, diễn viên và những người làm nghệ thuật được sớm trở lại với nghề, được mạnh khỏe và thật nhiều an lành. Cầu xin Tổ nghiệp chứng minh lòng thành, con đây tên gọi Phi Nhung. Nhờ ơn Tổ nghiệp danh ca để đời. Không may bệnh nặng tơi bời. Cuối xin Tổ nghiệp nhận lời cứu con. Tai qua nạn trả không còn. Bình an khỏe mạnh ân ghi nghĩa đền", đại diện nữ ca sĩ chia sẻ đầy xúc động mong Tổ phù hộ cho Phi Nhung sớm khỏe mạnh.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới