SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Việt Hương cầm di ảnh, đưa tiễn nhạc sĩ Lam Phương về nơi an nghỉ cuối cùng

Thứ ba, 20/12/2022 19:41

Nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã nghệ sĩ Việt Hương đã tham dự lễ an táng đưa nhạc sĩ Lam Phương về nơi an nghỉ tại Hoa Viên nghĩa trang ở Bình Dương.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Hoài Phương - ông xã của Việt Hương đã đăng tải loạt hình ảnh trong lễ an táng của nhạc sĩ Lam Phương. Được biết, cố nhạc sĩ Lam Phương sẽ được an táng tại Hoa Viên nghĩa trang ở Bình Dương.

Ông xã Việt Hương cầm di ảnh của nhạc sĩ Lam Phương

Hoài Phương buồn bã đưa tiễn cố nhạc sĩ Lam Phương

Nhạc sĩ Lam Phương an nghỉ tại Hoa Viên nghĩa trang, Bình Dương

Cùng với đó, Hoài Phương chia sẻ: "Đúng là có duyên đặc biệt với chú, sáng sớm nay tới nơi là được gia đình giao ngay cho tấm di ảnh. Hôm nay Hoài Phương tiễn đưa chú Lam Phương về nơi an nghỉ cuối cùng tại Hoa Viên Nghĩa trang Bình Dương. Mình hình dung được nụ cười hiền hậu của chú lúc này. Con xin chào chú! Các quý vị nào hâm mộ dòng nhạc Lam Phương, nếu có dịp có thể ghé Hoa Viên Nghĩa trang, Bình Dương để thắp cho nhạc sĩ nén nhang. Đây cũng là nơi an nghỉ của nhạc sĩ Phạm Duy cùng nhiều nhạc sĩ và nghệ sĩ khác".

Hoài Phương tiết lộ được gia đình cố nhạc sĩ giao cho việc cầm di ảnh trong lễ an táng

Nhạc sĩ Lam Phương trút hơi thở cuối cùng tại Mỹ hồi tháng 12/2020. Do lúc này dịch bệnh còn phức tạp nên không thể đưa cố nhạc sĩ về Việt Nam như điều ông mong ước. Sau đó, nhạc sĩ Lam Phương được hỏa táng tại Mỹ. Vào ngày 17/11 vừa qua, vợ chồng Việt Hương đã hỗ trợ đưa tro cốt của cố nhạc sĩ về Việt Nam.

Nhạc sĩ Lam Phương trút hơi thở cuối cùng tại Mỹ vào tháng 12/2020

Trước đó, vợ chồng Việt Hương đã hỗ trợ đưa tro cốt cố nhạc sĩ về Việt Nam

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới