SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Việt Hương có màn trêu chọc vợ với món quà cực hài, biểu cảm nữ danh hài gây chú ý

Thứ sáu, 01/09/2023 22:07

Màn trêu chọc của ông xã Việt Hương khiến cư dân mạng thích thú.

Sau nhiều năm hoạt động, Việt Hương đã trở thành là một nữ nghệ sĩ có nét diễn cực kì duyên dáng của showbiz Việt. Trong mỗi vai diễn, cô đều gây ấn tượng mạnh và khiến khán giả phải khen ngợi không ngớt. Cũng nhờ vậy mà giờ đây, Việt Hương đã sở hữu cho mình một lượng người hâm mộ đáng gờm và bất chấp lứa tuổi. Bên cạnh đó, cô còn có cho mình cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Hoài Phương và khiến khán giả phải ghen tị.

Cho đến mới đây, trên tài khoản Facebook cá nhân, ông xã Việt Hương đã kể về màn troll nữ danh hài cực lầy lội. Cụ thể, khi thấy trời trở lạnh, Hoài Phương đã tặng cho vợ một chiếc áo cực hài hước. Điều này khiến Việt Hương có ngay biểu cảm ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật cửa. Anh còn đính kèm dòng chia sẻ: "Trời mấy hôm nay mưa, sợ vợ lạnh, mua bả cái áo. Mà bả chửi 1 tiếng đồng hồ, thật là".

Hoài Phương gây cười với món quà tặng vợ

Biểu cảm hài hước của Việt Hương

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc lầy lội này của Việt Hương đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Hoài Phương và Việt Hương được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, cả 2 còn thoải mái dìm hàng và đăng tải những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội.

Cuộc sống hôn nhân của Việt Hương và Hoài Phương được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới