SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Việt Hương gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến con gái, ngoại hình hiện tại của ái nữ gây sốt

Thứ hai, 06/11/2023 11:52

Loạt ảnh trong ngày sinh nhật con gái Việt Hương đang thu hút nhiều sự chú ý.

Qua quãng thời gian tìm hiểu, Việt Hương và Hoài Phương đã chính thức kết hôn năm 2006 tại Mỹ. Sau đó, cả 2 dần xây dựng một gia đình hạnh phúc khi có con gái xinh xắn và gắn bó hạnh phúc. Suốt nhiều năm qua, Hoài Phương sống ở Mỹ còn Việt Hương đi đi về về để hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và hải ngoại. Cho đến năm 2021, Hoài Phương đã chính thức đưa con gái về lại Việt Nam.

Việt Hương và Hoài Phương đang có một gia đình hạnh phúc

Mới đây, ông xã Việt Hương đã có động thái gửi lời chúc đến ái nữ nhà mình trong dịp cô bé trong 14 tuổi. Có thể thấy, con gái Việt Hương đã được bố mẹ tổ chức sinh nhật đơn giản. Nhạc sĩ Hoài Phương cũng đính kèm chia sẻ: "Bạn ấy 14 rồi các bác ạ. Chưa có bồ, vẫn bám bố và yêu mẹ. Chúc mừng sinh nhật Elyza con gái của bố".

Về phía Việt Hương, nữ danh hài cũng không quên chúc mừng con gái: "Con 14 tuổi vẫn ngây thơ, vẫn học giỏi, vẫn tự lập. Mọi yêu thương dạy dỗ của ngoại con vẫn trong kỹ năng sống hay sao ta? Ăn chậm và miệng ăn đẹp và sạch sẽ gọn gàng. Chúc con thư thả nhẹ nhàng như bây giờ, số nhàn nhã cho sướng! Không như mẹ luôn nhanh vèo vèo số cực. Bố mẹ yêu con".

Hoài Phương và Việt Hương đã tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con gái

Đáng chú ý, ở thời điểm hiện tại, có thể thấy con gái Việt Hương sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ. Càng lớn, nhóc tì cũng ngày càng cao ráo và ra dáng thiếu nữ. Trước đó, Hoài Phương cũng có chia sẻ về ái nữ nhà mình: "Tháng của bạn nhỏ này! Vô cùng tự lập, muốn chăm lắm vẫn cứ tự làm tất cả. Học hết bảng điểm không cần nhắc nhở! Cám ơn bạn nhỏ! Được cái tính hiền lành ít nói, giống mẹ".

Cô bé được nhận xét ngày càng xinh xắn và đáng yêu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới