SAO » Chuyện làng sao

Only C lên tiếng xin lỗi sau tin đồn 'đá xoáy' Sơn Tùng M-TP chỉ nổi tiếng nhờ cái tên

Thứ tư, 27/09/2017 16:40

Nhạc sĩ kiêm ca sĩ Only C vừa có những chia sẻ sau phát ngôn bị cho là 'đá xoáy' Sơn Tùng M-TP.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nhạc sĩ kiêm ca sĩ Only C đã đăng lời đính chính sau khi bị cho rằng có những phát ngôn đá xoáy đến Sơn Tùng M-TP.

Only C chia sẻ: "Gửi đến các bạn về sự việc không đáng có. Lời đầu tiên tôi xin lỗi vì những hiểu lầm không đáng có về phát ngôn của tôi, và vô tình làm các bạn phẫn nộ. Ý của tôi là Tùng không chỉ những bài hát mà cả cái tên Sơn Tùng làm gì cũng hot, cũng được chú ý vì đó là Sơn Tùng, mà do tôi nói không rõ ràng nên gây hiểu lầm. Tôi luôn khen Sơn Tùng ở tất cả các mặt báo và kể cả khi với các anh chị em nghệ sỹ khiến một số nhà báo và ca sỹ còn gọi tôi là Sky. Tôi không có ý nhắc đến Tùng để gây chú ý mà đó là báo chí hỏi thì tôi trả lời. Tôi luôn ngưỡng mộ Tùng, luôn bênh vực Tùng trong mọi tình huống. Bọn tôi thường xuyên hỏi thăm nhau, thế nên không có lý do gì để tôi phải đá đểu Sơn Tùng trong mọi tình huống.

Only C đính chính về việc bị cho là "đá đểu" Sơn Tùng M-TP.

Ngay khi xảy ra chuyện không đáng có, tôi đã gọi điện thoại và nhắn tin cho Tùng và nhận được sự thông cảm cũng như thấu hiểu của Tùng. Đó là điều làm tôi thấy vui và nhẹ lòng. Tôi quá mệt mỏi và không muốn mọi chuyện đi quá xa. Vì thế nên đây sẽ là lần cuối tôi nói về Tùng và mong các bạn thông cảm. Đây cũng là bài học rút ra,và tôi sẽ cẩn thận hơn phát ngôn của mình. Xin lỗi các bạn vì đã làm mất tgian của các bạn. Xin chân thành cám ơn".

Only C cũng đã nhắn tin, gọi điện thoại để giải thích cho Sơn Tùng hiểu ý của anh.

Ngay khi chia sẻ dòng trạng thái, Only C nhận được nhiều lời động viên cũng như chia sẻ từ cư dân mạng cho những chuyện không hay xảy ra với anh trong thời gian qua.

Người hâm mộ gửi lời động viên Only C.

Trong mấy ngày vừa qua, Only C đã bị nhận vô số gạch đá từ dân mạng đặc biệt là fans của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể ở bài phỏng vấn, vừa mới bảo không có nhạc hay hay dở, thị trường hay không mà chỉ có nghe được hay không nghe được, Only C vẫn cẩn thận bồi thêm câu khẳng định nhạc của tôi không thị trường như mọi người vẫn nghĩ đâu nhé. Không những thế, nam ca sĩ còn khiến mọi người ngạc nhiên khi khẳng định: "Nhạc của Only C mang tầm cỡ quốc tế, hợp tác với nhiều nghệ sĩ nước ngoài nhưng mà không ai nghe".

Khi được hỏi âm nhạc của Only C và Sơn Tùng M-TP có giống nhau không thì nam ca/nhạc sĩ cho hay: "Tên Only C không phải cái tên Sơn Tùng. Tên Sơn Tùng là cái tên mà cả nước nghe là phải nhắc đến. Cậu bé này là một cậu bé hot không phải vì bài hát mà hot vì cái tên Sơn Tùng.

Sơn Tùng làm bất cứ cái gì cũng sẽ hot, kể cả mặc quần jeans, mặc cái áo hay phát ngôn… cũng hot. Chính vì vậy, bạn dùng cái hot đó để viral. Tuy nhiên, tôi đứng trên âm nhạc thì âm nhạc của tôi sẽ hot chứ tôi không hot".

Sơn Tùng M-TP đẹp trai hút hồn trong loạt ảnh mặc quân phục làm lính

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới