SAO » Chuyện làng sao

Orange được fan mừng sinh nhật bằng món quà bất ngờ, nhận ra cơ hội sau những sai lầm không hề vô hạn

Thứ tư, 16/02/2022 14:45

Orange đón sinh nhật tuổi 25 vô cùng hạnh phúc với sự chúc mừng từ fan và hội bạn thân.

Vào ngày 15/2 vừa qua là sinh nhật của nữ ca sĩ Orange và đánh dấu khoảng thời gian 3 năm tự lập của cô sau những scandal ầm ĩ với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Ngoài những lời chúc thân thương đến từ ekip và người hâm mộ, Orange còn nhận được những lời chúc sinh nhật từ bạn bè nghệ sĩ. Trước đó, bộ 3 Hoàng Dũng, Ali Hoàng Dương và Hứa Kim Tuyền đã bí mật lên kế hoạch cùng các fan bằng cách quay những lời nhắn nhủ gửi đến nữ ca sĩ trong ngày ý nghĩa này.

Nhận được món quà bất ngờ này, Orange xúc động vỡ òa và vô cùng hạnh phúc: "Mình không hề nghĩ đến việc sẽ được mọi người tổ chức sinh nhật. Thường ngày này mình không có thói quen ăn mừng vì cảm thấy "già hơn" một chút, chỉ tính là đến ngày sinh nhật thì rủ mọi người trong công ty đi ăn thôi, không tổ chức gì hết. Hôm nay nhận được một bất ngờ lớn từ mọi người, mình cảm thấy rất hạnh phúc khi được quan tâm nhiều như vậy, các anh chị, các bạn đã bỏ rất nhiều công sức để chuẩn bị buổi tiệc tuyệt vời như thế này. Rất biết ơn mọi người vì đã yêu thương và dành những điều tốt nhất cho mình".

Orange tung bộ ảnh lung linh mừng sinh nhật tuổi 25

Thấm thoát đã được 8 năm kể từ lần đầu xuất hiện trước công chúng qua cuộc thi The X Factor, giọng ca sinh năm 1997 không ngừng nỗ lực tập luyện, phát triển kỹ thuật thanh nhạc và cả nhiều khả năng khác: sáng tác, vũ đạo… Có thể thấy, năm 2021 là một cột mốc đáng nhớ của nữ ca sĩ khi 2 ca khúc tự sáng tác nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, điển hình như Top 1 Trending mục Âm Nhạc Youtube từ Em hát ai nghe. Sang tuổi mới, Orange tự đặt cho mình những mục tiêu và thử thách lớn hơn trong sự nghiệp, theo đó, nữ ca sĩ cho biết, ngoài việc tiếp tục tập trung phát triển âm nhạc, cô sẽ còn thử sức sang lĩnh vực thời trang.

Bước sang tuổi 25, ngoài nguồn năng lượng vui tươi, hài hước mà nữ ca sĩ luôn luôn tỏa ra hằng ngày, Orange cũng có những trăn trở riêng: "Nửa năm mươi rồi nên không thể bay nhảy, theo đuổi đam mê một cách vô tư, không có định hướng nữa. Cần tỉnh táo, đặt mục tiêu rõ ràng hơn. Mình phải cố gắng tạo nên nhiều dấu ấn, sản phẩm giá trị hơn. Về cuộc sống cá nhân thì ở tuổi này mình cũng phải đặt những nền móng đầu tiên cho cuộc sống, gia đình sau này của mình. Đến tuổi này thì mình lại hướng gia đình nhiều hơn, lo lắng quan tâm hơn cho những người thân cận xung quanh".

Nữ ca sĩ hạnh phúc khi được fan bí mật tổ chức sinh nhật cho mình

Cô cho biết mình đã rất nghiêm túc và chuẩn bị rất nhiều cho cột mốc đáng nhớ này: "Trong năm nay mình sẽ ra album đầu tay tự sáng tác. Mình cũng tập sống healthy, quan tâm sức khoẻ, ngoại hình kỹ lưỡng hơn vì tuổi này là bắt đầu bước vào giai đoạn "lão hoá" rồi. Và không chỉ tuổi này mà mỗi năm, thậm chí mỗi ngày mình đều phải chú trọng hơn trong từng hành động, quyết định. Vì cơ hội cho bạn sai lầm, vấp ngã không hề vô hạn mà ngày càng ít dần khi bạn lớn hơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới