SAO » Chuyện làng sao

Orlando Bloom bị chê vô duyên vì mặc quần tụt lộ vùng "nhạy cảm"

Thứ hai, 30/06/2014 09:22

(Ngoisao.vn) - Anh chàng vẫn vô tư đi dạo trên bãi biển trong lúc chiếc quần ngoài tụt xuống, lộ cả khu vực "nhạy cảm".

Cùng đi tản bộ với một người bạn trên bãi biển Malibu, California hôm thứ Bảy (28/6) vừa rồi, Orlando Bloom gây chú ý khi tự tin ở trần, khoe thân hình săn chắc của mình. Tuy nhiên, chàng diễn viên 37 tuổi lại khiến nhiều người khó hiểu với phong cách thời trang luộm thuộm. Không mặc áo nhưng Orlando lại quàng một chiếc khăn len ở cổ, ngoài ra, anh chàng còn bị chê vô duyên khi để mặc chiếc quần nỉ màu tím tụt xuống phía dưới, lộ quần trong và vùng "nhạy cảm" trông rất khó coi.

Orlando bị chê vô duyên khi để mặc chiếc quần ngoài tụt đến nửa vòng ba, lộ quần trong và khu vực "nhạy cảm"

Nam diễn viên không thèm để ý đến điều này mà vẫn tiếp tục trò chuyện với bạn

Dù chiếc quần ngoài bị tụt xuống đến nửa vòng ba nhưng dường như Orlando vẫn không hề để tâm đến điều này. Anh vẫn tiếp tục đi dạo ở bãi biển và trò chuyện cùng người bạn của mình. Ngay lập tức, Orlando đã trở thành đề tài bị nhiều người bàn tán sau khi những hình ảnh này được công bố. Đa số đều cho rằng, Orlando càng ngày càng bệ rạc, nhất là mới đây, thông tin anh "nát rượu" khiến Miranda Kerr phải đệ đơn ly hôn được tiết lộ.

Được biết, hiện Orlando đã lấy lại được cân bằng sau khi ly hôn. Anh cho biết mình sẽ bắt đầu một khởi đầu mới bằng việc mua nhà ở New York.

 

  Orlando bị chê là ăn mặc vô duyên và ngày càng bệ rạc sau khi ly hôn

Tora