SAO » Chuyện làng sao

Orlando Bloom bị đồn dẫn Katy Perry về quê ra mắt mẹ

Chủ nhật, 13/03/2016 09:29

Cặp đôi Orlando Bloom và Katy Perry đã xác nhận chuyện hò hẹn. Dù mối quan hệ chỉ mới bắt đầu chưa lâu nhưng Orlando Bloom được cho là đã dẫn Katy Perry về ra mắt mẹ.

Orlando Bloom và Katy Perry phải lòng nhau khi gặp gỡ và trò chuyện tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả cầu vàng 2016. Cặp đôi liên tục bị bắt gặp đi chơi cùng nhau và tuần trước, Orlando Bloom được cho là đã đưa Katy Perry về quê hương Buckinghamshire (Anh) để giới thiệu với gia đình.

Dù nỗ lực giấu kín chuyện hò hẹn và né tránh giới truyền thông nhưng thông tin của hai ngôi sao nổi tiếng vẫn tràn ngập các trang báo. Theo đó, cặp đôi đã đi ăn cùng mẹ Orlando tại một quán rượu kiểu truyền thống trong làng. Sau bữa ăn, cả ba người dùng trà và trò chuyện vui vẻ đến 10h tối. Nguồn tin chia sẻ thêm: "Mọi người đều cười đùa rôm rả. Katy và bà Sonia - mẹ của Orlando quý mến nhau ngay từ những giây phút đầu tiên".

Orlando Bloom và Katy Perry nảy nở tình yêu sau lễ trao giải Quả cầu vàng hồi tháng 1

Orlando và mẹ

Cả Katy Perry và Orlando Bloom đều đã ly dị. Nữ ca sĩ 32 tuổi chia tay người chồng đầu tiên - nam diễn viên hài người Anh Russell Brand từ vài năm trước. Trong khi đó, Orlando Bloom cũng đã hoàn tất thủ tục ly dị với siêu mẫu người Úc - Miranda Kerr từ năm 2013.

Theo một nguồn tin khác tiết lộ, Katy cũng được lòng vợ cũ Orlando. Miranda chúc phúc cho tình yêu của họ và tin rằng, Katy Perry là một nghệ sĩ tài năng và rất đáng yêu.

Miranda mừng khi Orlando yêu Katy Perry

Katy Perry và Orlando Bloom công khai hẹn hò tại Hawaii

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới