SAO » Chuyện làng sao

Orlando Bloom hiếm hoi tiết lộ về chuyện “giường chiếu” với vị hôn thê nóng bỏng Katy Perry

Thứ tư, 21/08/2019 08:46

Nam diễn viên Orlando Bloom cởi mở nói về quan hệ giữa anh và Katy Perry, đặc biệt là chuyện phòng the giữa 2 người.

Mới đây, Orlando Bloom đã có cuộc phỏng vấn đặc biệt. Tại đây anh chia sẻ khá nhiều điều về cuộc sống tình cảm cũng như trách nhiệm làm cha. Từng trải qua hôn nhân tan vỡ với siêu mẫu Miranda Kerr, nam diễn viên “Chúa tể của những chiếc nhẫn” cho biết anh hiện tại đang hạnh phúc bên người mới Katy Perry.

Orlando Bloom khẳng định đang hạnh phúc với Katy Perry.

Đó cũng là lý do tại sao Orlando quyết định cầu hôn Katy vào dịp Valentine vừa qua sau thời gian tìm hiểu yêu đương. Anh bày tỏ: “Chúng tôi đang rất tuyệt. Đính hôn rồi cần làm nhiều thứ nhưng 2 chúng tôi đang xây cho mình một lâu đài mà ở nơi đó chúng tôi có thể trú ngụ, một lâu đài mang tính chất ẩn dụ”.

Cũng giống như Orlando Bloom, Katy Perry cũng từng nếm trải sự đổ vỡ trong hôn nhân. Do đó, họ có kinh nghiệm và khôn ngoan hơn trong mối quan hệ lần này: “Chúng tôi cảm thấy đủ chín chắn và khôn ngoan để biết điều gì bất lợi cho bất cứ mối quan hệ nào”.

Orlando cũng chia sẻ cách anh và “nửa kia” tạo được sự gắn kết trong cuộc sống: “Những việc đơn giản như viết mẩu tin nhắn, thể hiện sự thấu hiểu đối với người đó, đảm bảo họ cảm nhận được sự quan tâm của bạn, rằng bạn thấy họ đang làm gì, rằng bạn trân trọng điều họ đang làm, rằng bạn cố gắng để họ cảm thấy an toàn, thấy được kết nối và tin tưởng. Đó là những điều mà tôi nghĩ chúng đều phải cố gắng làm cho nhau”.

Nam diễn viên Orlando Bloom cởi mở nói về quan hệ giữa anh và Katy Perry, đặc biệt là chuyện phòng the giữa 2 người.

Đề cập đến chuyện phòng the giữa mình và Katy Perry, Orlando Bloom tiết lộ: “Tôi cảm thấy khá tốt về vấn đề này. Tôi phải nói rằng tình dục thực sự là một phần quan trọng trong cuộc sống bởi vì đây là cách để kết nối, để thể hiện sự thân mật. Sự thân mật là một phần quan trọng đặc biệt của cuộc sống bởi nếu bạn thân mật với ai đó, bạn sẽ thấy hạnh phúc, phải không?”.

Ngoài quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ nóng bỏng Katy, Orlando còn tập trung vào vai trò làm cha của mình. Anh vẫn luôn quan tâm và cố gắng là một người bố tốt với bé Flynn, con riêng giữa anh và vợ cũ Miranda Kerr.

Ngôi sao 42 tuổi cố gắng là 1 người bốt tốt, làm những điều nhỏ đầy ý nghĩa cho con trai riêng.

Ông bố này chia sẻ: “Tôi cố gắng rời bỏ chiếc điện thoại và tạo ra những giây phút, những kỷ niệm đáng nhớ. Tôi nỗ lực để kiên định với điều này, tôi cố gắng làm những thứ nhỏ nhất bởi tôi nghĩ tất cả những điều nhỏ nhặt đó đều được tính, như đi mua kem hay một ly trà… Tôi còn kể chuyện cho con vào buổi tối. Vài tuần trước, tôi đã hóa trang thành một nhân vật trong truyện đọc lúc ngủ cho con và một số bạn bè của cậu bé. Tôi thích làm như thế cho con trai mình”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới