SAO » Chuyện làng sao

Orlando Bloom 'tình tứ hồn nhiên' với bạn gái mới trên thuyền

Thứ sáu, 08/08/2014 10:17

(Ngoisao.vn) - Sau khi ly hôn với Miranda Kerr, Orlando Bloom ngày càng đổ đốn và hư hỏng khi liên tiếp dính vào những scandal ồn ào.

Sau cuộc ẩu đả vì cuồng ghen với Justin Bieber, mới đây, cánh phóng viên lại bắt gặp Orlando Bloom tình tứ với bạn gái mới người Thụy Điển - Lykke Glommen trên một chiếc du thuyền sang trọng ở Ibiza. Theo thông tin được tiết lộ, Orlando Bloom đã đi du hí cùng cô bạn gái 20 tuổi và bạn bè của mình trên hòn đảo Formentera, Tây Ban Nha.

Orlando hồn nhiên sờ soạng bạn gái mới khi đi du lịch

Cả hai rất thân mật và còn nhảy múa cùng nhau trên bãi biển

Nam tài tử không ngần ngại ôm ấp, sờ soạng cô bạn gái tóc vàng nóng bỏng, thậm chí, cả hai còn có những hành động hết sức thân mật khi cùng nhau nằm phơi nắng trên chiếc du thuyền hạng sang. Theo một vài nguồn tin, Orlando còn gọi Lykke là "vợ tương lai" khiến nhiều người khá "sốc".

Thậm chí, Bloom còn ôm hôn Lykke

Orlando còn gọi Lykke là "vợ tương lai"

Được biết, sau khi ly hôn với Miranda Kerr, cuộc sống của Orlando ngày càng tuột dốc. Trước đó, anh đã bị chính vợ cũ tố cáo là kẻ nghiện rượu, gần đây nhất, Orlando lại dính vào vụ ẩu đả với Justin khiến hình ảnh của anh ngày càng xấu xí hơn trong mắt người hâm mộ.

Orlando rất quấn quýt với bạn gái mới

Sau vụ ẩu đả với Justin, hình ảnh Orlando ngày càng xấu xí

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)