SAO » Chuyện làng sao

Orlando Bloom mặc đồ ôm sát, hôn Katy Perry qua cửa kính ô tô khi dịch bệnh bùng phát ở Mỹ

Thứ hai, 23/03/2020 20:54

Nam diễn viên Orlando Bloom dành nhiều sự quan tâm cho vị hôn thê Katy Perry trong lúc cô mang thai đứa con đầu lòng của hai người.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, phóng viên bắt gặp Orlando Bloom xuất hiện ở một trạm xăng tại Los Angeles. Anh mặc trang phục thể thao ôm sát cơ thể, đội mũ khỏe khoắn.

Nam diễn viên Orlando Bloom xuất hiện ở một trạm xăng.

Theo quan sát, nam diễn viên “Chúa tể của những chiếc nhẫn” đứng nói chuyện với Katy Perry khi vị hôn thê của anh ngồi bên trong xe hơi. Anh còn trao cho cô nụ hôn qua cửa kính để bày tỏ tình cảm.

Orlando Bloom mặc đồ ôm sát, hôn Katy Perry qua cửa kính ô tô.

Orlando Bloom và Katy Perr chuyển về sống chung với nhau kể từ khi đính hôn hồi Valentine năm ngoái. Katy thông báo mang thai con đầu lòng với Orlando cách đây không lâu thông qua MV “Never Worn White”.

Nam diễn viên Orlando Bloom dành nhiều sự quan tâm cho vị hôn thê Katy Perry trong lúc cô mang thai đứa con đầu lòng của hai người.

Được biết vì dịch bệnh bùng phát mà Katy Perry đã tạm dừng công việc. Cô chủ yếu ở nhà nghỉ ngơi, thỉnh thoảng mới ra ngoài mua sắm và hít thở không khí trong lành.

Có thông tin tiết lộ Katy và Orlando dự định tổ chức đám cưới tại Nhật vào tháng 6 tới. Tuy nhiên họ phải trì hoãn kế hoạch này vì tình hình bệnh dịch diễn biến nghiêm trọng trên toàn thế giới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới