SAO » Chuyện làng sao

Orlando Bloom tuyên bố chuyện 'chăn gối' với vị hôn thê Katy Perry không đáp ứng đủ nhu cầu

Thứ ba, 23/03/2021 10:36

Nam diễn viên Orlando Bloom có chia sẻ thẳng thắn về chuyện tế nhị của anh và Katy Perry.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây Orlando Bloom có chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Khi được hỏi về tần suất quan hệ với Katy Perry, nam diễn viên "Chúa tể những chiếc nhẫn" thẳng thắn trả lời: "Không đủ, dù chúng tôi mới có em bé".

Orlando Bloom cho biết chuyện "chăn gối" giữa mình và Katy Perry không đủ sau khi đón con gái Daisy.

Katy Perry hạ sinh con gái Daisy cho Orlando Bloom vào hồi tháng 8 năm ngoái. Để thể hiện tình cảm dành cho vị hôn thê Katy, Orlando nói về tình yêu lớn nhất trong cuộc đời: "Con trai Flynn của tôi, con gái Daisy Dove, chú chó Mighty và dĩ nhiên là vị hôn thê của tôi".

Orlando Bloom tỏ ra là một người bố đảm đang khi dành nhiều thời gian để chăm sóc cho công chúa nhỏ Daisy. Anh chia sẻ: "Daisy là một em bé rất vui vẻ. Tôi sẽ hôn cô bé và hai chúng tôi sẽ dành thời gian để kết nối. Tôi sẽ nhìn cô bé mê mẩn và hát hài 'Bố yêu Daisy Dove' của bố. Vì thế cô bé biết bố là ai. Con trai Flynn nói từ đầu tiên là 'mẹ', nhưng Daisy lại nói 'bố' trước. Thật tuyệt vời khi được làm cha thêm một lần nữa".

Nam diễn viên "Chúa tể của những chiếc nhẫn" hạnh phúc khi được lên chức cha thêm một lần nữa.

Sau khi chia tay Miranda Kerr, Orlando hẹn hò với Katy Perry. Cặp đôi này đính hôn vào tháng 2/2019. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên hai người phải trì hoãn việc tổ chức đám cưới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới