SAO » Chuyện làng sao

Orlando Bloom và Katy Perry hóa thân thành nhân vật game đi hẹn hò ngọt ngào tại Nhật Bản

Thứ sáu, 30/03/2018 08:12

Nam diễn viên Orlando Bloom đã tới Nhật Bản thăm người tình Katy Perry khi cô có chuyến lưu diễn tại đây.

Katy Perry đang thực hiện chuyến lưu diễn "Witness World Tour" và điểm dừng chân vừa qua của cô là tại Nhật Bản. Được biết, Orlando Bloom đã không ngần ngại tới đất nước hoa anh đào để thăm người tình nóng bỏng của mình. Hai người bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở khách sạn Park Hyatt.

Orlando Bloom và Katy Perry hóa thân thành nhân vật game đi hẹn hò ngọt ngào tại Nhật Bản​

Không chỉ có vậy, cặp đôi này còn vui vẻ hóa thân thành 2 nhân vật game nổi tiếng là Mario và Luigi khi cùng một nhóm bạn hẹn hò đi chơi đua xe tại Tokyo. Có thể thấy, cả Katy và Orlando đều rất hạnh phúc vì có được những giây phút thoải mái ở bên nhau.

Trước đó, trong buổi biểu diễn của mình tại Nhật, Katy Perry còn úp mở việc dành tặng ca khúc "Into me you see" cho Orlando Bloom. Hồi tháng trước, cặp đôi này đã tranh thủ hẹn hò nhau ở Prague – nơi Orlando quay phim mới.

Hồi tháng trước cặp đôi này cũng tranh thủ hẹn hò ở Prague, Séc.

Katy Perry và Orlando Bloom tuyên bố chia tay vào tháng 2 năm ngoái. Mặc dù đã "đường ai nấy đi" nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ gắn bó. Việc 2 người thường xuyên đi chơi cùng nhau làm dấy nghi vấn tái hợp. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì cả Orlando và Katy chưa hề lên tiếng xác nhận về thông tin trên.

>> Miranda Kerr sắp sinh con cho chồng mới, Orlando Bloom giờ mới thừa nhận điều này

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)