SAO » Chuyện làng sao

Orlando Bloom và Katy Perry lên kế hoạch tổ chức đám cưới như thế nào?

Thứ tư, 27/03/2019 11:45

Nam diễn viên Orlando Bloom cùng vị hôn thê Katy Perry đang từ từ chuẩn bị cho hôn lễ trong mơ của mình.

Orlando Bloom chính thức ngỏ lời cầu hôn và nhận được sự đồng ý của Katy Perry vào ngày 14/2 vừa qua. Sau khi đính hôn, cặp đôi này được cho là đang chuẩn bị cho việc tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên 2 người vẫn chưa chọn được ngày làm đám cưới.

Cả Katy Perry và Orlando Bloom từng trải qua chuyện cưới xin nhưng lần này dĩ nhiên sẽ rất khác. 1 nguồn tin tiết lộ: “Orlando luôn tránh sự hào nhoáng, phô trương. Anh không muốn có 1 đám cưới lớn kiểu ngôi sao. Tuy nhiên họ vẫn có nhiều bạn bè quan trọng. Chính vì thế 2 người vẫn đang thảo luận chi tiết về đám cưới. Katy sẽ làm việc với 1 người chuyên tư vấn và tổ chức đám cưới”.

Nam diễn viên Orlando Bloom cùng vị hôn thê Katy Perry đang từ từ chuẩn bị cho hôn lễ trong mơ của mình.

Được biết, Katy Perry tin rằng Orlando chính là người đàn ông đích thực của cuộc đời cô. Cô và Orlando rất hạnh phúc với suy nghĩ về cuộc sống hôn nhân: “2 người đã mong chờ ngày này từ lâu lắm rồi. Họ đã nói đến chuyện đính hôn trước khi thời gian tạm chia tay vào năm 2017 nhưng Katy lúc bấy giờ chưa sẵn sàng. Lúc đầu cô ấy không sẵn sàng nhưng sau đó cô ấy nhận ra Orlando chính là người đàn ông của cuộc đời mình”.

Hình ảnh Orlando và Katy có mặt trong buổi lễ do Kanye West tổ chức.

Trước đó, nữ ca sĩ gợi cảm này từng cho biết cô không kỳ vọng vào chuyện kết hôn thêm lần nữa: “Tôi là người rất thực dụng và logic, tôi ít tưởng tượng về mọi thứ. Tôi từng kết hôn khi 25 tuổi và giờ tôi 34, đã gần 10 năm rồi. Tôi không chắc với ý tưởng có 1 người duy nhất trong cuộc đời còn lại của mình”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới