SAO » Chuyện làng sao

Orlando Bloom vẫn hôn vợ con cực tình cảm sau khi ly hôn

Chủ nhật, 27/10/2013 10:14

(Ngoisao.vn) - Nhìn những hình ảnh tình cảm này, không ai nghĩ rằng "cặp đôi vàng" của Hollywood đã chia tay.

Thông tin cặp đôi Miranda Kerr Orlando Bloom chính thức chia tay vào ngày 24/10 khiến nhiều người bàng hoàng, bởi từ trước đến nay, họ được xem là một trong những gia đình "kiểu mẫu" của Hollywood. Tuy nhiên, cặp đôi này cũng chứng tỏ được sự khác biệt của mình khi cư xử với nhau rất có văn hóa sau khi ly hôn. Nếu như những cặp vợ chồng khác thường xem nhau như kẻ thù sau ly hôn thì vợ chồng Miranda lại rất tôn trọng nhau và không hề khiến mọi chuyện trở nên ầm ĩ, bởi mục đích lớn nhất của họ vẫn là khiến cho cậu con trai 2 tuổi Flynn không bị ảnh hưởng nhiều vì chuyện ly hôn của bố mẹ.

Mới đây nhất, cánh phóng viên cũng đã bắt gặp hình ảnh Orlando Bloom hôn vợ cũ và con trai thắm thiết khi cả ba cùng đi dạo trong công viên Trung tâm ở thành phố New York. Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Miranda, không ai có thể nghĩ cặp đôi này đã chia tay. Bởi trong suốt chuyến đi dạo, cả hai đều tươi cười và không quên dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình cảm.

Bloom hôn vợ cũ và con cực tình cảm khi cả ba đi dạo ở công viên Trung tâm

Miranda Kerr và chồng cũ vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp dù đã ly dị

 

Orlando vẫn rất yêu chiều con trai và không muốn bé bị ảnh hưởng nhiều bởi việc ly hôn của bố mẹ

Flynn hạnh phúc trong vòng tay bố mẹ

Gần đây, Orlando Bloom cũng bị đồn có tình cảm với bạn diễn Condola Rashad khi đóng chung vở kịch "Romeo và Juliet" khi cả hai có những cảnh hôn thân mật. Tuy nhiên, Bloom đã phủ nhận điều này và anh cho biết, mình đang trong thời gian khó khăn khi phải vượt qua cú sốc hôn nhân tan vỡ.

Orlando phủ nhận tin đồn tình cảm giữa mình và bạn diễn 

SAND