SAO » Chuyện làng sao

Paparazi xứ Hàn chộp nam diễn viên điển trai Kim Min Jun hẹn hò

Thứ bảy, 01/09/2012 11:36

Bạn gái của anh là một phóng viên truyền hình duyên dáng.

Ngày hôm qua (31.08), các phương tiện truyền thông của Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Kim Min Jun hiện đang hẹn gò và bạn gái anh chính là phóng viên truyền hình cua đài SBS, tên Ahm Hyun Mo. Họ quen biết nhau thông qua bạn bè và đã hẹn hò được khoảng 1 năm nay.

Kim Min Jun và bạn gái - nữ phóng viên truyền hình Ahn Hyun Mo

Truyền thông Hàn Quốc cho hay cặp đôi này thường xuyên đi cùng nhau ở các nơi công cộng hoặc trong các cuộc tụ họp và mối quan hệ được duy trì ổn định. Nam diễn viên Kim Min Jun sinh năm 1976, sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 1m86. Ở Việt Nam, anh quen thuộc với vai diễn trong các phim: Lovers in Prague - Chuyện tình Praha, Huyền Thoại Lữ Khách - Damo, Romance Town, In-Soon is Pretty - In-Soon xinh đẹp, Bác sĩ Bong Dal Hee...

Kim Min Jun sở hữu vẻ đẹp trai phong trần, người vào vai chính nhiều phim truyền hình được yêu thích

Bạn gái của anh - nữ phóng viên Ahn Hyun Mo tốt nghiệp đại học danh tiếng - Đại học Seoul bằng giỏi, sau khi tốt nghiệp, cô làm việc tại kênh cáp của đài SBS là CNBC, mới đây, được thăng chức làm nhân viên của trụ sở chính SBS.

Nữ phát thanh viên Ahn Hyun Mo không những xinh đẹp, còn tốt nghiệp tại một trường Đại học danh giá

Ngay sau khi thông tin này đưa ra, tờ báo lá cải của Hàn là D đã nhanh chóng cử paparazi theo dõi cặp đôi này và họ đã chụp được một vài hình ảnh quý giá:

2sao