SAO » Chuyện làng sao

Paris Hilton bức xúc vì show truyền hình ế ẩm

Thứ sáu, 10/06/2011 17:12

Chủ nhân xinh đẹp của chương trình truyền hình thực tế The World According to Paris đã rất buồn khi số lượng người theo dõi quá ít. Cô đổ lỗi cho kênh Oxygen vì đã chọn sai thời điểm phát sóng.

Paris Hilton

Sau nhiều ngày chuẩn bị, chương trình truyền hình thực tế The World According to Paris của cô nàng thừa kế Paris Hilton lên sóng buổi đầu tiên trên kênh Oxygen nhưng chỉ thu hút 400.000 người theo dõi. Con số này đưa The World According to Paris thậm chí không lọt vào top 100 chương trình có tỷ suất bạn xem đài cao nhất.

Theo tờ Popeater, chủ nhân xinh đẹp Paris đã rất buồn khi số lượng người theo dõi quá ít và cô đổ lỗi cho kênh Oxygen vì đã chọn sai thời điểm phát sóng chương trình của cô.

Poster chương trình "The World According to Paris"

“Paris tức giận vì chương trình không được chiếu vào thời điểm thích hợp” – một nguồn tin giấu tên nói. “Cô ấy đã giảm việc quảng bá và giới thiệu chương trình sớm và sau đó vì một lỗi kỹ thuật, nó bị lên sóng sai thời điểm”. The World According to Paris là chương trình đánh dấu sự trở lại của Paris sau 2 năm kể từ My New BFF. Trong khi đó hiện nay, có khá nhiều show truyền hình ăn khách như Jersey Shore và Kardashians.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới