SAO » Chuyện làng sao

Paris Hilton chi hơn 230 triệu đồng để tìm thú cưng bị mất

Chủ nhật, 25/09/2022 10:36

'Tiểu thư Hollywood' Paris Hilton đã đề nghị treo thưởng số tiền 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) cho người nào mang thú cưng của mình trở về an toàn sau khi bị mất.

Truyền thông đưa tin, Paris Hilton đã mất con chó chihuahua cái có tên "Diamond Baby" một tuần trước gần nhà cô ở Los Angeles, Mỹ. Cô đã đưa ra đề nghị treo thưởng số tiền 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) cho người nào mang thú cưng của mình trở về an toàn.

Thông tin phần thưởng đã được Paris Hilton đăng tải trên Instagram của cô ấy vào ngày 25/9 (giờ địa phương) với hình ảnh của chú chó Diamond Baby với chú thích: “Đã hơn một tuần và Diamond Baby vẫn mất tích. Đây là một trong những trải nghiệm đau đớn nhất trong cuộc đời tôi. Trái tim tôi bị tan vỡ. Tôi nhớ Diamond Baby rất nhiều và cảm thấy như một phần cuộc sống của mình không còn nữa nếu không có cún cưng bên cạnh. Chúng tôi đã gặp 6 nhà ngoại cảm đáng tin cậy về thú cưng, và họ nói với tôi rằng Diamond Baby vẫn còn sống, điều này mang lại cho tôi một số hy vọng”.

Paris Hilton chia sẻ thêm: "Khi đó, tôi đang ở một buổi chụp ảnh trong khi mọi người đang chuyển đồ đạc ở nhà. Và một trong những người lái xe đã để hé cửa khiến Diamond Baby chạy ra ngoài và mất tích. Mọi người trong nhà đã đi khắp khu phố và đến từng nhà hỏi nhưng vẫn không tìm thấy. Chúng tôi đã thuê một thám tử thú cưng, và nhà ngoại cảm vật nuôi để tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức".

Paris Hilton và thú cưng của mình.

“Bất cứ ai đã từng yêu một con vật cưng và bị mất sẽ hiểu nỗi đau mà tôi đang cảm thấy. Tôi đã khóc, rất buồn và hụt hẫng. Diamond Baby là tất cả của tôi, thực sự như một đứa con gái đối với tôi. Chúng tôi không thể tách rời. Thời gian càng trôi qua, tôi càng cảm thấy xa vời với cơ hội được thấy cún cưng quay trở lại”.

Hilton trước đó đã đăng một thông điệp trên mạng xã hội vào ngày 19/9 kể lại sự tuyệt vọng và buồn bã của mình sau sự biến mất của Diamond Baby. Được biết, thú cưng này đã ở bên cô từ năm 2016.

Dưới bài chia sẻ của Paris Hilton, nhiều người bày tỏ đồng cảm và gửi lời động viên tới cô. Tuy nhiên, không ít netizen bàn luận về sự giàu có qua cách chịu chi của 'Tiểu thư Hollywood' để tìm thú cưng bị mất.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới