SAO » Chuyện làng sao

Paris Hilton để mặt 'tơ hơ' ôm cún cưng dạo phố sau khi bị chỉ trích vì đeo khẩu trang lưới đi hẹn hò với trai

Thứ tư, 08/07/2020 09:20

Sau khi bị chỉ trích vì đeo khẩu trang như vật trang trí, Paris Hilton chẳng ngại để mặt "tơ hơ" dạo khắp phố với cún cưng.

Tiểu thư Paris Hilton trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện ngay gần trung tâm thương mại ở Malibu ngày 6/7 vừa qua, theo giờ địa phương. Cô nàng 39 tuổi khoe làn da nâu trong chiếc áo crop top và váy maxi xẻ trước.

Paris Hilton sang chảnh dạo phố với cún cưng

Trước đó, trong một bài phỏng vấn hồi tháng 5, Paris đã đưa ra lời cảnh báo về đại dịch Covid-19. Cô đã gọi đại dịch này là một lời nhắc nhở rằng "tất cả chúng ta đều giống nhau". Cô nói: "Không quan trọng bạn đến từ đâu, nó ảnh hưởng đến toàn thế giới. Không quan trọng bạn có bao nhiêu tiền, không quan trọng bạn là ai, dịch bệnh ảnh hưởng đến từng người và tôi thực sự tin rằng điều đó sẽ khiến thế giới xích lại gần nhau hơn".

Dù vậy, nhưng cách phòng bệnh của Paris Hilton quả thật khác người. Vừa bị chỉ trích khi diện khẩu trang lưới hẹn hò bạn trai hôm 1/7 thì nay cô "quất" luôn mặt không che chắn đi dạo khắp phố.

Paris Hilton đeo khẩu trang dường như chỉ mang tính trang trí khi đi ăn tối cùng bạn trai tại Los Angeles, Mỹ ngày 1/7 vừa qua

Mộc Trà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới