SAO » Chuyện làng sao

Paris Hilton hôn say đắm đạo diễn Todd Phillips

Thứ tư, 06/07/2011 14:05

Có vẻ Paris Hilton chẳng lưu luyến hay buồn bã sau cuộc chia tay với ông chủ hộp đêm Cy Waits. Ngôi sao tai tiếng này mới đây vừa có màn hôn nhau say đắm đạo diễn của "Hangover" - Todd Phillips tại một bữa tiệc.

Cô nàng trông rất thoải mái và bám chặt lấy vị đạo diễn 40 tuổi tại buổi vui chơi trong ngày lễ độc lập ở Malibu, California.

Paris Hilton trao nụ hôn cho đạo diễn Hangover - Todd Phillips tại Mailbu, California

Một người cùng đi dự tiệc cho hay: ‘Họ vô cùng quấn quýt và không quan tâm có ai nhìn mình hay không. Paris không rời tay Todd và anh này cũng muốn thu hút sự chú ý về phía mình. Anh ấy giống như một con mèo đang liếm láp cây kem vậy’.

Cặp đôi dường như không còn biết đến ai

Trong số những vị khách tham gia bữa tiệc này còn có Gerard Butler, ngôi sao của Hangover - Bradley Cooper.

Paris Hilton vừa thông báo chia tay với ông chủ hộp đêm Cy Waits cách đây 1 tuần nhưng xem ra cô có vẻ biết tận hưởng cuộc sống độc thân và không có tỏ vẻ gì u buồn.

“Tôi có thể xác nhận rằng Paris Hilton và Cy Waits đã kết thúc mối quan hệ của mình” - người phát ngôn của Hilton chia sẻ hôm 22/6. ‘Họ vẫn tôn trọng và chăm sóc cho nhau. Họ cũng muốn mọi người tôn trọng quyền riêng tư của mình’.

Mọi người đang nghi ngờ về mối quan hệ mới

Sau khi chia tay Cy, Paris lập tức thân mật với đạo diễn kiêm biên kịch Phillips. Hôm thứ 5 tuần trước, giới săn ảnh còn bắt gặp Paris rời khách sạn Chateau Marmont Hotel với Phillips. Ngồi trên xe ô tô để Todd đưa về nhà, Paris tỏ ra vô cùng hạnh phúc và thoải mái.

Paris và Todd đã là bạn bè từ vài năm nay, và có lúc còn có tin Paris sẽ được Todd cho một vai trong The Hangover 2.

VNMedia/Daily Mail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới